ราชทัณฑ์ แจง "เมธี" ไม่ถึงกับโอบกอด "บอสกันต์-บอสแซม" แค่เห็นหน้ากัน

19 ต.ค. 67

 

ราชทัณฑ์ แจง "เมธี" ไม่ถึงกับโอบกอด "บอสกันต์-บอสแซม" แค่เห็นหน้ากัน อยู่อาคารเรือนจำเดียวกันแต่คนละชั้น 

จากกรณีเฟซบุ๊กเพจ “คุยกับณชิตเมธี” ออกมาโพสต์ “กันต์และพี่แชม กอดคุณเมธีใหญ่เลย ฯลฯ″ และล่าสุดได้ออกมาเฉลยที่ นายเมธี อมรวุฒิกุล หรือ นายณชิต อำนาจเดชานนท์ ซึ่งได้รับโทษจำคุก 2 ปี ไม่รอลงอาญา ในความผิดตาม พ.ร.บ.อาวุธปืนฯ เมื่อปี 2565 สามารถพบเจอกับกลุ่มของ "บอสดิไอคอน" ได้ เนื่องจาก นายเมธี เป็นผู้ช่วย-สายตรวจ อยู่แดน 2 (กักกันโรค) โดยเจ้าตัวอยู่มา 5 เดือนแล้ว ทำให้ต้องเจอนักโทษที่เข้ามาใหม่ทุกวัน ทั้งนี้ มีทีมแอดมินเพจดังกล่าวดูแลและเปิดเผยชีวิตความเป็นอยู่ในเรือนจำ 

ต่อมาวันที่ 19 ต.ค. 67 นาย ปราโมทย์ ทองศรี ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านทัณฑวิทยา รักษาราชการแทนผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบกลุ่มบอส "ดิไอคอน" เป็นผู้ต้องขังเข้าใหม่ที่อยู่ระหว่างกักโรค 5 วัน หรือห้องกักโรคโควิด-19 จะอยู่อาคารเดียวกันกับแดน 2 ที่นายเมธีถูกคุมขังอยู่ โดยลักษณะอาคารมี 2 ชั้น ห้องกักโรคโควิด-19 จะอยู่ข้างบน ซึ่งมีหลายห้อง ส่วนแดน 2 อยู่ข้างล่าง จะมีช่องว่างตรงกลางอาคาร ซึ่งผู้ต้องขังชั้น 1 และ 2 สามารถเห็นหน้าตากันได้อยู่บ้าง หรือโบกมือให้กัน แต่การพูดคุยต้องตะโกนถึงจะได้ยินกัน และไม่สามารถใกล้ชิดผู้ต้องขังใหม่ได้ตามมาตรการป้องกันโควิด-19 

นายปราโมทย์ กล่าวว่า นายเมธี กับ "บอสกันต์-บอสแซม" คงรู้จักกันในวงการบันเทิง อาจมีการทักทายกันบ้าง แต่ไม่ถึงกับโอบกอดกันได้ เพราะห้องกักโรคจะอยู่เฉพาะผู้ต้องขังใหม่ ส่วนคนอยู่แดน 2 ไม่มีสิทธิ์เข้าใกล้ได้เลย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส