รู้แล้ว! มือวางระเบิดปลอม หน้าสำนักงาน ดิไอคอน

19 ต.ค. 67

 

รู้แล้ว! มือวางระเบิดปลอม หน้าสำนักงาน ดิไอคอน สรุปเป็นของคนในเอง เอาไว้ใช้ถ่ายทำโฆษณาของบริษัท ก่อนนำมาทิ้งขยะ แต่รปภ.ดันมาเจอ 

จากกรณีพบวัตถุต้องสงสัยคล้ายระเบิด บริเวณหน้าป้อมยาม @work ซ.รามอินทรา 9 ถ.รามอินทรา แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. ซึ่งอยู่บริเวณหน้าสำนักงาน ดิไอคอน กรุ๊ป เมื่อวันที่ 17 ต.ค. ที่ผ่านมา 

ต่อมาวันที่ 19 ต.ค. 67 พ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผกก.สน.บางเขน เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบวัตถุต้องสงสัยเป็นแท่ง PVC สีน้ำตาล ความยาวประมาณ 8 นิ้ว จำนวน 5 แท่ง พันด้วยสายไฟบรรจุอยู่ในกล่องพลาสติกสีดำ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานเจ้าหน้าที่หน่วยเก็บกู้และตรวจพิสูจน์วัตถุระเบิด (EOD) มาดำเนินการตรวจสอบ พบเป็นวัตถุระเบิดปลอม จึงทำการเก็บกู้ส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขน เพื่อดำเนินการ 

พ.ต.อ.อนันต์ กล่าวว่า จากการสืบสวนทราบว่า นายณัฐพล เลิศปัญญา ครีเอทีฟ บริษัท ดิไอคอน ให้การว่า เป็นคนนำระเบิดปลอม ที่ใช้ในการถ่ายทำโฆษณาของบริษัท มาทิ้งที่บริษัท จุดทิ้งขยะ เมื่อวันที่ 10 ต.ค. ต่อมาวันที่ 17 ต.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเกิดเหตุ แม่บ้านได้เก็บมาจากถังขยะ ก่อนที่ รปภ.มาพบว่าภายในกล่องดำเป็นวัตถุคล้ายระเบิด

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส