รวบแล้ว! ฆาตกรโหดสังหารแรงงานต่างด้าว ถลกหนังหน้า หูหาย 1 ข้าง

19 ต.ค. 67

 

รวบแล้ว! ฆาตกรโหดสังหารแรงงานต่างด้าว มีดเชือดคอ ถลกหนังหน้า หูหาย1 ข้าง จุดไฟเผาแต่ไม่ไหม้ ปมเมาแล้วชกต่อยกัน แต่จำไม่ได้ว่าเรื่องอะไร 

วันที่ 19 ต.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีพบศพ แรงงานก่อสร้างชาวเมียนมา ที่มาทำงานก่อสร้างวิทยาลัยสงฆ์เพชรบูรณ์ นอนเสียชีวิต ลักษณะสวมเสื้อแขนสั้นสีแดง กางเกงขาสั้นสีเขียว สวมรองเท้าแตะ กระเป๋าคาดเอวสีน้ำตาล 

พบบาดแผลที่บริเวณลกคอคล้ายถูกของมีคมเชือด ส่วนที่บริเวณใบหน้าผิวหนังลอกออกหมดคล้ายถูกของมีคมเฉือนและถลกหนังออก ใบหูหายไป 1 ข้าง รวมทั้งมีร่องรอยไฟไหม้ที่บริเวณปากอีกด้วย 

รวบแล้ว! ฆาตกรโหดสังหารแรงงานต่างด้าว ถลกหนังหน้า หูหาย 1 ข้าง

คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 8 – 10 ชั่วโมง นอกจากนั้นยังพบมีปลายแหลมยาวประมาณ 20 ซม.ตกอยู่ในที่เกิดเหตุนั้น 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภาค 6 ประสานกำลังกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์และชุดสืบสวน สภ.บ้านกลางลงพื้นที่ และทราบว่าผู้ตายคือ นายออง มิน ที อายุ 48 ปี แรงงานต่างชาติชาวเมียนมา ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายลิน ลิน เอ อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นแรงงานต่างชาติชาวเมียนมาเช่นเดียวกัน และพบว่าผู้ก่อเหตุได้หายตัวออกไปจากแคมป์คนงานหลังเกิดเหตุ 

รวบแล้ว! ฆาตกรโหดสังหารแรงงานต่างด้าว ถลกหนังหน้า หูหาย 1 ข้าง

กระทั่งช่วงเช้าของวันนี้ (19 ต.ค. 67) ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบแรงงานชาวเมียนมามาขอน้ำ และขอเสื้อผ้าเปลี่ยน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าไปตรวจสอบและพบว่าเป็นนาย ลิน ลิน เอ จึงนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.บ้านกลาง 

รวบแล้ว! ฆาตกรโหดสังหารแรงงานต่างด้าว ถลกหนังหน้า หูหาย 1 ข้าง

จากการสอบสวนนายมิน มิน เอ ให้การรับสารภาพว่าก่อนเกิดเหตุนายออง มิน ที อายุ 48 ปี ซึ่งเป็นคนงานชาวเมียนมาเหมือนกัน แต่อยู่แคมป์คนงานอีกบริษัทหนึ่ง แต่มาทำงานก่อสร้างที่วิทยาลัยสงฆ์เช่นเดียวกัน ได้มากินเหล้าที่แคมป์คนงานของตนเองที่อยู่ห่างกันประมาณ 200 เมตร กระทั่งเมาเกิดการโต้เถียงกันตามประสาคนเมา จำไม่ได้ว่าเรื่องอะไร หลังจากนั้นตนได้เดินมาส่งนายมิน มิน เอ ที่แคมป์คนงาน แต่ระหว่างทางก็เกิดการทะเลาะชกต่อยกัน ตนเองสู้ได้ จึงใช้มีดฟันเข้าที่ลำคอ แต่มีดไม่คมจึงทำให้หลอดลมแตกจนเสียชีวิต หลังจากนั้นด้วยความเมาตนจึงฟันไปที่หน้า และใช้มีดเอาหนังออก และจุดไฟเผา แต่ไฟไม่ไหม้ จากนั้นตนจึงหลบหนีเข้าไปในป่า และไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน จนกระทั่งถูกจับในที่สุด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส