ผัวหลอนยา หาว่าเมียคบชู้ ทำร้ายร่างกายจนสิ้นใจคาบ้าน

20 ต.ค. 67

สลด! ผัวหลอนยา หาว่าเมียคบชู้ มีดฟันหัว เหวี่ยงโดนแท่งปูน นอนร้องครวญคราง ก่อนตื่นเช้ามาพบว่าเมียสิ้นใจแล้ว

เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 20 ต.ค.ร.ต.อ.กรเทพ จันทรานภาภรณ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง จังหัวดอ่างทอง ได้รับแจ้งจากนายอดุลย์ อายุ 52 ปี ว่าได้ทำร้ายนางสาวสำเนียง อายุ 52 ปีผู้เป็นเมียเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอนที่บ้าน

เบื้องต้นนายอดุลย์ รับสารภาพว่าได้เสพยาเสพติดและอ้างว่าจับได้ว่าเมียคบชู้ และได้ทะเลาะกันในห้องนอนที่บ้านแล้วใช้สันมีดดาบฟันไปที่หัว 1 ที และมีเลือดไหลออกมา ก่อนบอกเลิกกับเมียแล้วขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านไปกับลูกสาววัย 13 ปี จนถึงจังหวัดชัยนาทแล้วน้ำมันรถจักรยานยนต์หมด จะเอาบัตรเอทีเอ็มกดเงินพบว่าไม่มี คาดว่าเมียเก็บไป ประกอบด้วยไม่ได้นำเอกสารรถจักรยานยนต์ติดมาด้วย ซึ่งในตัวมีเงินอยู่ 60 บาท จึงเติมน้ำมันแล้วกลับมาบ้านที่อ่างทอง

1729402625098

เมื่อกลับมาบ้านจึงถามนางสาวสำเนียง ผู้เป็นเมียว่าเอาบัตรเอทีเอ็มไว้ไหนพูดกันไม่รู้เรื่องจึงมีการทำร้ายร่างกายกันอีก และดึงตัวเมียมาทุบตีกันนอกบ้าน ก่อนเหวี่ยงเมียออกไปแล้วหัวของเมียไปโดนกับแท่งปูนบ่อโยกแล้วแน่นิ่งไปได้ แต่ลืมตา จึงให้ลูกสาวพาแม่เข้าไปในบ้าน แล้วนางสาวสำเนียง ก็ร้องครวญครางตลอดเวลา ตนเองรำคาญจึงได้ชวนลูกขึ้นไปนอนที่บ้านชั้นบน ปล่อยให้นางสาวสำเนียง นอนอยู่ในบ้านชั้นล่าง เพียงคนเดียว แล้วตอนเช้าลงมาดูพบว่าเมียเสียชีวิตแล้ว จึงไปบอกกับแม่ให้พาเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองอ่างทอง

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองอ่างทอง ได้พาตัวนายอดุลย์ ไปที่บ้านหลังดังกล่าวพบว่าเป็นบ้าน 2 หลังอยู่ติดกับหลังที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในห้องพบศพนางสาว อายุ 52 ปีนอนห่อมผ้านอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอนข้างเตียง และได้เก็บหลักฐานที่เป็นมีดดาบที่ทำร้ายเมียไปตรวจสอบพร้อมให้ชี้จุดถ่ายภาพจุดต่างๆที่ทำร้ายเมีย

1729402827030

เบื้องต้นเตรียมแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตายส่วนศพนางสาวสำเนียง ทางแพทย์ได้เข้าชัณสูตรเบื้องต้นพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานก่อนนำศพส่งสถาบันนิติเวชเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงตามขึ้นตอนของกฏหมายต่อไป

ทางด้านนางสนุ่น อายุ 75 ปี แม่นายอดุลย์ เล่าให้ฟังว่านายอดุลย์ทะเลาะกับเมียทุกวัน เรื่องหึงหวง ส่วนวันเกิดเหตุนั้นตนเองไม่ได้อยู่ที่บ้าน แต่ไปนอนที่บ้านอีกหลังที่อยุธยาตอนเช้านายอดุลย์ ได้เข้าไปหาและบอกว่าทำร้ายเมียตาย ขอให้พาเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

1729402899768

ด้านนายสมภ พฤทธิเอนก กำนันตำบลตลาดกรวด เล่าให้ฟังว่านายอดุลย์ มีพฤติกรรมเสพยาบ้าจนหลอน ทำร้ายเมียเป็นประจำและเคยหาว่ามีคนเข้าไปข่มขืนเมียอีก ซึ่งได้พาเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองเข้าตรวจสอบเมื่อฟังนายอดุลย์เล่าให้ฟังคาดว่าน่าจะหลอนยา

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส