จับยกครัว! แม่ขายยา “ผัว-ลูกชาย-ลูกสาว-ลูกเขย” เสพ

20 ต.ค. 67

จับยกครัว! อึ้ง แม่ขายยา “ผัว-ลูกชาย-ลูกสาว-ลูกเขย” เสพ ข้างบ้านก็ไม่เว้น นั่งล้อมวงโจ่งครึ่ม

วันที่20ต.ค.67ร.ต.อ.มาตุภูมิธรรมเนียมหัวหน้าชุดป้องกันและปราบปรามยาเสพติดร้อยตชด.445 สืบทราบว่าที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ถนนจันทโรทัย ต.เบตง อ.เบตง จ.ยะลา มีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติด ช่วงเย็น ช่วงค่ำ จะมีกลุ่มวัยรุ่นผู้ใช้แรงงานเข้าออกมานั่งมั่วสุมเสพยาเป็นประจำ จึงรายงานให้พ.ต.ท.อรรถพล จินตาคม ผบ.ร้อยตชด.445 รับทราบ พร้อมวางแผนนำกำลังเจ้าหน้าที่ตชด.ชุดป้องกันและปราบปรามยาเสพติด(ชป.นเรศ )และเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการงานการข่าวร้อยฉก.ตชด.445เข้าตรวจค้นจับกุม

1729408177461

เจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงพบบ้านดังกล่าวเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวติดกัน 2หลั งอยู่ภายในซอยแคบ ด้านหลังโรงเรียนมัธยมประจำอำเภอรถยนต์ไม่สามารถเข้าได้ ต้องเดินเท้าหรือใช้รถจักรยานยนต์ภายในบ้านมีชายหญิงอยู่หลายคนจากการตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 19 เม็ดอยู่บนที่นอนและอีก 1เม็ดอยู่ในถุงพลาสติก ซุกซ่อนอยู่ที่ฝาผนังบ้าน อุปกรณ์การเสพวางอยู่ที่พื้นภายในบ้าน

1729408342421

สอบถามทราบชื่อน.ส.สมปอง อายุ 45 ปี นายมโน อายุ 41 ปีสามีนายเอนามสมมุติ อายุ 17 ปีลูกชาย น.ส.บี นามสมมุติลูกสาว และนายคริสมาสต์ อายุ 25 ปี ลูกเขยซึ่งทุกคนรับว่าเสพยาบ้า ส่วนยาบ้าที่เจ้าหน้าที่ค้นพบน.ส.สมปอง รับว่าเป็นคนซื้อมาบางส่วนก็นำมาขายบางส่วนก็นำมาเสพ ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังเดินตรวจดูบริเวณรอบๆบ้านก็เห็นบ้านที่อยู่ติดกัน มีชาย 2 คนหญิง 1 คนกำลังนั่งล้อมวงอยู่ซึ่งกลางวงมียาบ้า 1 เม็ด อุปกรณ์การเสพและถุงแบ่งใส่ยาบ้าจึงนำตัวทั้งหมดมาที่กองร้อยตชด.445เพื่อทำการซักถามและทำบันทึกจับกุมพร้อมทั้งตรวจปัสสาวะ ซึ่งพบว่าเบื้องต้นผลการตรวจทุกคนมีสารเสพติดในปัสสาวะ จึงนำปัสสาวะส่งตรวจที่โรงพยาบาลเบตงเพื่อให้แพทย์ยืนยันอีกครั้ง

1729408121701_1

สอบถามเบื้องต้นทั้งหมดรับสารภาพว่าเสพยาบ้าและส่วนใหญ่ก็จะเคยโดนจับกุมมาแล้ว บางคนก็พึ่งโดนจับบางคนก็เพิ่งพ้นโทษมาไม่นาน เจ้าหน้าที่จึงนำตัวพร้อมของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนสภ.เบตงดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส