โหด! เจ้าหนี้ ถือมีดปาดตาลเฉือนคอลูกหนี้สาหัส กลางงานศพวัด

20 ต.ค. 67

โหด! เจ้าหนี้ ฉุน ถือมีดปาดตาลเฉือนคอลูกหนี้สาหัส กลางงานศพวัด ล่าสุดผู้นำท้องถิ่นพาเข้ามอบตัวแล้ว

ที่ จ.สงขลา ได้เกิดเหตุการณ์ผู้หญิงใช้มีดปาดคอกันภายในวัดได้รับบาดเจ็บสาหัส  โดยคนก่อเหตุเป็นคุณป้าใช้มีดปาดคอหญิงสาวรุ่นลูก เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 00.15 น.คืนวานนี้ (19ต.ค.67) ภายในอาคารจัดเลี้ยงฌาปนสถานวัดจะทิ้งพระ ม.4 ต.จะทิ้งพระ อ.สทิงพระ จ.สงขลา ซึ่งกำลังมีการจัดพิธีบำเพ็ญกุศลศพชาวบ้าน

1729410998090

ผู้บาดเจ็บคือ น.ส.วิไลพร อายุ 36 มีบาดแผลฉกรรจ์ถูกเชือดด้วยมีดปาดตาลเข้าที่คอ ขณะนี้อาการยังสาหัสรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสงขลา

ส่วนคนก่อเหตุ คือ นางไสว  อายุ 58 ปี หลังก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีออกจากวัดไป แต่ทำมีดปาดตาลตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 

และล่าสุดเมื่อช่วงเย็นเมื่อวานนี้ (19ต.ค.67) มีรายงานว่า นางไสว ได้เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.สทิงพระ แล้วโดยมีผู้นำท้องถิ่นคนหนึ่งพาเข้ามอบเบื้องต้นถูกแจ้งข้อหาพยายามฆ่า โดยจะนำตัวฝากขังในวันจันทร์นี้

1729411049159

และจากการสอบสวนทราบว่า สาเหตุมาจากปัญหาเรื่องหนี้สิน โดย นางไสว มือมีด เป็นเจ้าหนี้ ส่วน น.ส.วิไลพร คนเจ็บเป็นลูกหนี้ ซึ่งมีการหยิบยืมเงินกันมาจำนวนหนึ่ง แต่ว่าพักหลังเริ่มมีปัญหากันประมาณว่าอีกฝ่ายไปทวงแต่อีกฝ่ายไม่จ่าย ล่าสุดเมื่อ 3 วันก่อนถึงกันลงไม้ลงมือตบตีกันมาแล้วครั้งหนึ่ง

ล่าสุดทีมข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจที่เกิดเหตุภายในฌาปนสถานวัดจะทิ้งพระ และสอบถามชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์และนั่งร่วมโต๊ะเดียวกันกับคนเจ็บ เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า

1729411079486

ตอนนั้นมีชาวบ้านอยู่ในงานศพประมาณ 10 คน โดยตนนั่งอยู่โต๊ะเดียวกับ น.ส.วิไลพร คนเจ็บ และเห็น นางไสว เดินวนเวียนไปมารอบโต๊ะม้าหินอ่อนแล้ว 2-3 รอบ แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร  ก็นั่งคุยกันตามปกติ

แต่ปรากฏว่า นางไสว ได้เดินมาจากด้านหลังและกระชากหัว น.ส.วิไลพร และใช้มีดปาดตาลที่พกมาปาดไปที่คอต่อหน้าต่อหน้าเพื่อนร่วมโต๊ะ จนเป็นแผลฉกรรจ์ แต่ว่ามีดหลุดมือ และรีบวิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่ออกจากวัดไปทันที แม้ว่าจะพยายามวิ่งตามไปแต่ก็ไม่ทัน

1729411096076

อย่างไรก็ตามเหตุการณ์นี้ทางญาติของ น.ส.วิไลพร ที่ได้รับบาดเจ็บได้ติดต่อผ่านผู้สื่อข่าวบอกว่าต้องการให้ตำรวจดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุอย่างถึงที่สุดเพราะกลัวว่าเรื่องจะเงียบและได้รับการประกันตัวออกมา เนื่องจากตอนเข้ามอบตัวมีผู้นำท้องถิ่นไปด้วย กลัวว่าอาจมีนอกมีในและไม่ได้รับความเป็นธรรม

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส