ตำรวจเร่งล่า 5 ชายฉกรรจ์ บุกอุ้มรีด 2 ชาวจีน 4 ล้าน

21 ต.ค. 67

 

ตำรวจเร่งล่า 5 ชายฉกรรจ์ อุกอาจควงปืนบุกอุ้มรีด 2 ชาวจีน 4 ล้าน พาขึ้นรถขับไปนครนายก ก่อนวนมาทิ้งย่านถนนนวมินทร์ กทม.

วันที่ 21 ต.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้เสียหายชาวจีน 2 คน พร้อมเพื่อนชาวจีนที่สามารถพูดไทยได้ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.สุทธิสาร หลังถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ 5 คน พร้อมอาวุธปืนสั้นและปืนยาวครบมือ บุกเข้าไปในที่ทำงานย่านถนนรัชภาเษกซอย 24 ท้องที่ สน.สุทธิสาร ก่อนจะกรรโชกเงิน และอุ้มลักพาตัวผู้เสียหายไป รวมเป็นเงินกว่า 4 ล้านบาท เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 20 ต.ค. 67 ที่ สน.สุทธิสาร 

ตร.เร่งล่า 5 ชายฉกรรจ์ บุกอุ้มรีด 2 ชาวจีน 4 ล้าน

โดยเพื่อนผู้เสียหายชาวจีน เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 ต.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 16.00 น. มีชายฉกรรจ์ เป็นชาวไทย 2 คน และเมียนมา 3 คน พร้อมอาวุธปืน บุกเข้ามาที่ทำงาน และขู่รีดไถเงิน ผู้เสียหายยอมให้เงินสดไปจำนวน 3.2 ล้านบาท แต่กลุ่มคนร้ายก็ยังขู่บังคับผู้เสียหายทั้ง 2 คน พาขึ้นรถยนต์มุ่งหน้าไปที่ จ.นครนายก และขู่รีดไถเงินอีก 6 แสนดอลลาร์สหรัฐฯ แต่ผู้เสียหายไม่มีเงิน จึงต้องขอยืมญาติชาวจีนให้โอนเงินมาให้คนร้ายไป 2.7 แสนดอลลาร์สหรัฐ คนร้ายจึงยอมพาผู้เสียหายกลับมาปล่อยไว้ย่านถนนนวมินทร์ กทม. และได้ยึดโทรศัพท์มือถือมาทำลายซิมการ์ดทิ้ง ก่อนจะคืนโทรศัพท์มือถือให้ผู้เสียหาย ผู้เสียหายจึงได้ไปซื้อซิมการ์ดใหม่ที่ร้านสะดวกซื้อ และติดต่อตนเองให้พาเข้าแจ้งความ 

ตร.เร่งล่า 5 ชายฉกรรจ์ บุกอุ้มรีด 2 ชาวจีน 4 ล้าน

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สน.สุทธิสารได้รับเรื่องไว้ และประสานชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และตรวจสอบข้อเท็จจริง ก่อนติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส