โล่ง!จับสึกพระมั่วสุมเสพยาบ้าแอบเล่นชู้กับเมียชาวบ้าน  

21 ต.ค. 67

เจ้าอาวาสและชาวบ้านโล่งหลังจับสึกพระมั่วสุมเสพยาบ้าแอบเล่นชู้กับเมียชาวบ้าน ด้านเมียฉุนจัดถึงขั้นไล่ผัวหนี

ความคืบหน้ากรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ร่วมผู้ใหญ่บ้าน และผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ บุกตรวจค้นกุฏิพระลูกวัดแห่งหนึ่งในตำบลตาจง  อ.ละหานทราย  หลังได้รับร้องเรียนจากชาวบ้านว่าพระในวัดมีพฤติกรรมมั่วสุมเสพยาเสพติด  ดื่มเหล้า และแอบเล่นชู้กับเมียชาวบ้าน โดยผู้ร้องเป็นสามีของหญิงที่พระลูกวัดแอบมีสัมพันธ์ฉันชู้สาว  ซึ่งมีหลักฐานเป็นข้อความการแชตสนทนา และคลิปขณะที่พระลูกวัดมีเพศสัมพันธ์กับภรรยาชาวบ้าน แล้วส่งคลิปเยาะเย้ยสามี  จึงได้นำไปเป็นหลักฐานแจ้งความตำรวจ และร้องเรียนพระผู้ใหญ่   

จากการตรวจค้นกุฏิพระเอ๊กซ์ อายุ 37 ปี พบเจอกางเกงในผู้หญิง 1 ตัวซุกปะปนอยู่กับจีวร   ส่วนกุฏิพระพิทูล อายุ 35 ปี   ซึ่งเป็นพระลูกวัดอีกรูปที่ถูกร้องเรียนว่ามั่วสุมเสพยาเสพติด เจอขวดเหล้าเบียร์และข้าวของกระจายเกลื่อนกุฏิ   

ทั้งนี้จากตรวจปัสสาวะพระลูกวัดทั้ง 2 รูป พบมีสารเสพติดในร่างกาย จึงได้นำตัวไปให้เจ้าอาวาสทำการสึกจากการเป็นพระ  ก่อนนำตัวไปโรงพักเพื่อแจ้งข้อหาเสพสารเสพติด และส่งบำบัดตามขั้นตอน

1729487698356

ล่าสุดวันนี้ (21 ต.ค.67)  ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังวัดหนองมดแดง  ต.ตาจง  อ.ละหานทราย  ที่พระถูกจับสึกเพราะเสพยาบ้า และแอบเล่นชู้กับเมียชาวบ้าน พบว่าที่วัดเหลือพระอยู่ 5 รูป และเจ้าอาวาส  ซึ่งก็มีญาติโยมที่ทราบข่าวมาให้กำลังใจเจ้าอาวาส  

ทั้งนี้จากการสอบถามเจ้าอาวาส  พระที่ยังจำวัด และชาวบ้านในพื้นที่ส่วนใหญ่ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า รู้สึกโล่งใจเพราะทั้งพระในวัด และชาวบ้านก็รู้พฤติกรรมของพระลูกวัดที่ถูกจับสึกมาตลอด  แต่ก็ไม่อยากยุ่งเพราะกลัวจะเป็นอันตราย  แต่พอมีการจับสึกก็เบาใจเพราะถ้ายังปล่อยให้อยู่ต่อชาวบ้านบางคนถึงกับบอกว่า  จะไม่ใส่บาตรเพราะเสื่อมศรัทธา

1729487728384

ทั้งนี้นายโทน สามีของหญิงที่พระเอ๊กซ์แอบมีสัมพันธ์ ชู้สาวด้วย  ได้เผยคลิปที่มีปากเสียงกับภรรยา หลังจากภรรยาทราบว่าสามีเป็นคนไปแจ้งความและร้องเรียน จนพระถูกจับสึก ก็แสดงความไม่พอใจต่อว่าสามีว่าทำลายชีวิต พร้อมไล่สามีออกจากบ้าน  สามีก็ต่อว่าภรรยาว่าทำอะไรไม่กลัวบาปกรรม และทราบว่าวันนี้ภรรยา จะไปขอประกันกันพระเอ๊กซ์ที่โรงพักด้วย  คาดว่าคงจะหนีไปอยู่ด้วยกัน จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็รับไม่ได้และขอแยกทางกับภรรยา

ด้านพระครูภิรธรรมวิสุทธ์ เจ้าอาวาสวัดหนองมดแดง บอกว่า ที่ผ่านมาตัวเจ้าอาวาสเอง พระในวัด และชาวบ้าน ต่างก็รู้เกี่ยวกับพฤติกรรมของพระทั้งเสพยาบ้า ดื่มเหล้า และเป็นชู้กับเมียชาวบ้าน  ทุกคนก็ไม่สบายใจแต่ก็ทำอะไรไม่ได้  เพราะกลัวจะถูกทำร้ายร่างกาย  ก็ได้แต่แจ้งทางผู้ใหญ่บ้านทราบ  และให้ช่วยเข้ามาช่วยดูบ่อยๆ เพื่อเป็นการปรามเท่านั้น   แต่หลังจากที่พระรูปดังกล่าวโดนจับสึกทั้งพระและชาวบ้านต่างก็โล่งใจ   เพราะไม่อยากให้วัดและพระรูปอื่นเสื่อมเสียไปด้วย

ขณะที่นายพาน  อายุ 77 ปี ชาวบ้านหนองมดแดง  บอกว่า ที่ผ่านมาเห็นตลอดว่าพระรูปไหนเป็นอย่างไร และรู้ว่าพระทั้ง 2 รูปเสพยาบ้า ดื่มเหล้า  รวมถึงรู้ว่าพระเอ๊กซ์มีพฤติกรรมแอบเป็นชู้กับเมียชาวบ้าน  ก็ได้แค่แจ้งเจ้าอาวาส กับทางผู้นำชุมชนทราบ  แต่ทำอะไรไม่ได้ก็อยากให้ดำเนินการอะไรบ้าง   ซึ่งหากไม่มีการจับสึกพระทั้ง 2 รูปยังอยู่วัดนี้ต่อ  ชาวบ้านบางคนถึงกับพูดว่าจะไม่ใส่บาตรให้เพราะเสื่อมศรัทธา  แต่พอมีการจับสึกก็สบายใจวัดจะได้ไม่เสื่อมเสียไปด้วย

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส