"บอสพอล" ยังมีกำลังใจที่ดี ทนายเข้าเยี่ยมลูกความ ยังไม่ยื่นประกันตัววันนี้

21 ต.ค. 67

"บอสพอล" ยังมีกำลังใจที่ดี ทนายเข้าเยี่ยมลูกความ ลั่นถึงแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มก็ไม่กลัว ส่วนตอนนี้ยังไม่ยื่นประกันตัววันนี้ เพราะยังไงก็ถูกยกคำร้อง 

วันที่ 21 ต.ค. 67 ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร นายวิฑูรย์ เก่งงาน ทนายความของนาย วรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ บอสพอล เจ้าของบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป จำกัด ได้เดินทางมายังเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร เพื่อเข้าเยี่ยมบอสพอล 

โดยนายวิฑูรย์ ระบุว่า วันนี้ทนายของทุกบอสก็จะเข้าเยี่ยมเหมือนกัน เพื่อพูดคุยวางแผนการต่อสู้คดี ทั้งนี้ทางพนักงานสอบสวนเคยแจ้งแล้วว่า คดีไม่จบเพียงแค่นี้ จึงไม่กังวลในการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่ม 

เมื่อถามว่า ข้อหาที่มีการดำเนินคดีกับบอส 18 คนนั้น มีบทลงโทษคุกไม่เกิน 5 ปี จึงมีอำนาจฝากขังเพียง 4 ผัด หรือ 48 วัน พนักงานสอบสวนจะดำเนินการทันหรือไม่เพราะเวลาค่อนข้างกระชั้นชิด นายวิฑูรย์ ระบุว่า ถ้าเขาเริ่มต้นเกม ก็ต้องทำให้ทัน ถ้าไม่ทันก็ได้รับการปล่อยตัวตามระเบียบขั้นตอน 

อีกทั้งยังบอกว่าการแจ้งข้อหาเพิ่มไม่ทำให้การสู้คดียากขึ้น เนื่องจากข้อหาหลักคือฉ้อโกงประชาชน ถ้าต่อสู้ได้ก็ไม่ต้องกลัว เป็นข้อหาที่ไม่หนัก แต่มีความยุ่งยาก ส่วนแนวทางการต่อสู้จะเป็นแนวทางไหนไม่สามารถตอบได้ เพราะเป็นความลับของคดี 

ส่วนเรื่องประกันตัว ตอนนี้บรรยากาศยังไม่ดีเลยยังไม่ยื่น ต้องรอก่อนเพราะขืนยื่นไปตอนนี้ก็โดนยกคำร้องอยู่ดี พร้อมระบุถึงตัวบอสพอลว่า ก่อนหน้านี้ได้มีการพูดคุยกันแล้ว บอสพอลมีกำลังใจที่ดี

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส