พบรถหรู ลัมโบร์กีนี สีเขียวของบอสพอล จอดทิ้งหน้าวัดลาดพร้าว

21 ต.ค. 67

ตำรวจยึดรถหรู ลัมโบร์กีนี สีเขียวบอสพอล มูลค่า 22 ล้าน จอดทิ้งหน้าวัดลาดพร้าว รวมยึดแล้ว 9 คัน จาก 30 คัน

วันนี้ (21 ต.ค.67) เวลาประมาณ 16:00 น. ที่ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ขณะที่ผู้สื่อข่าว ปักหลักรออยู่นั้น พบว่ามีรถสไลด์ได้นำรถของกลางอีกหนึ่งคัน คาดว่าเป็นของ บอสพอล เป็นรถ ยี่ห้อ Lamborghini Huracan EVO (ลัมโบร์กินี ฮูราแคน อีโว) สีเขียว มูลค่ามากกว่า 22 ล้านบาท ขับมายัง กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง 

1729505397492

จากการสอบถามคนขับรถสไลด์  บอกว่ารถคันนี้ถูกจอดทิ้งไว้ข้างทาง ถนนลาดพร้าว-วังหิน ใกล้กับวัดลาดพร้าว  หากรวมรถคันล่าสุดตำรวจสามารถอายัดรถบอสพอลได้ทั้งหมด 9 คัน  และรถของกลางในคดีดิไอคอน รวมทั้งหมดจะมี 30 คัน

1729505369249

ด้านทีมทนายความของบอสพอล ได้เดินทางเข้ามาที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พร้อมเปิดเผยว่า ตนเองได้รับการประสานมาจากทางญาติของบอสพอล ยืนยันว่าไม่รู้ว่าบุคคลที่ประสานมานั้นเป็นใคร  ซึ่งตนเองอยู่บริเวณใกล้ที่สุด เพราะว่าความอยู่ที่บริเวณศาลอาญารัชดา จึงได้เดินทางมาเพื่อนำทรัพย์สินมาส่งมอบให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ตนเองไม่ทราบว่ามีการไปจอดรถทิ้งไว้ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะไปเอารถมา ส่วนมูลค่ารถนั้นตนเองไม่ทราบว่ามีราคาเท่าไหร่  ตนมีหน้าที่แค่มีหน้าที่แค่เพียงมาเป็นพยาน พยานและส่งมอบรถคืนเท่านั้นในฐานะทีมทนายความของบอสพอล

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส