ดีลเลอร์รายใหญ่ ยังคงมารับของไปขาย โอดมีข่าวยอดขายตก

21 ต.ค. 67

"ผู้เสียหาย" ทยอยลงทะเบียนเยียวยา ”ดิไอคอน” ขณะที่ดีลเลอร์รายใหญ่ ยังคงมารับของไปขาย โอดมีข่าวยอดขายตก

วันนี้ (21ต.ค.67) บรรยากาศที่สำนักงานของ บริษัท ดิไอคอน ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ ถ.รามอินทรา ซอย 7 เป็นโฮมออฟฟิศขนาด 7-8 คูหา สูง 4 ชั้นครึ่ง โดยตั้งเเต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้มีทั้งผู้เสียหายเเละลูกข่ายของบริษัทเดินทางเข้าออกตลอด

ทั้งนี้ ทีมข่าวได้พูดคุยกับ 1 ในดีลเลอร์ของดิไอคอน เเต่เจ้าตัวขอไม่ให้สัมภาษณ์ ขอเผยเเค่ข้อมูลเท่านั้น ว่า “ตนอยู่กับบริษัทมาตั้งแต่บริษัทเริ่มเปิด เมื่อ 6 ปีก่อน จนตอนนี้ตนเองก็มีตำแหน่งเป็นดิลเลอร์ใหญ่ ซึ่งตนก็ทั้งนำผลิตภัณฑ์มาใช้เองด้วยเเละขายด้วย เพราะตนเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ในวันนี้ตนเข้ามาเอาของเพื่อไปใช้เเละขาย ดำเนินการธุรกิจต่อเท่านั้น เเละตั้งเเต่เกิดกระแสข่าว ตนก็ยังคงเชื่อมั่นในบอส เเต่ต้องยอมรับส่งผลกระทบของการขายสินค้า เพราะว่ามีทั้งแง่บวกและแง่ลบ ตอนนี้ทำให้การขายสินค้าลดลงไปอย่างมาก แต่ตนเองก็ยังคงต้องดำเนินการตามขั้นตอนตามปกติ ซึ่ง ณ ตอนนี้ไม่ได้มีบอสใหญ่กว่านี้ หรือบอสรองไปจากนี้แล้ว มีเเค่บอสที่ติดคุกเท่านั้น

1729508599771

ส่วนตอนนี้มีแค่ระบบหลังบ้านเรื่องการขายของเท่านั้นที่ยังคงดำเนินการต่อ ส่วนคนที่มาคอยรับเรื่องราวร้องเรียนก็น่าจะเป็นลูกจ้างประจำ ส่วนตนที่มาในวันนี้ก็เพื่อที่จะมาเอาของที่อยู่ในสต๊อกไปขายต่อเท่านั้น เพราะสินค้าถูกต้องตามกฎหมายแต่ถ้าหากมีการตรวจสอบพบว่าสินค้าผิดกฎหมายก็อาจจะต้องรอดำเนินการต่อไป

1729508638218

นอกจากนี้ทีมข่าวยังได้พูดคุยกับเเมสเซนเจอร์คนหนึ่งที่มาส่งเอกสารคำร้องเรียนของผู้เสียหาย โดยเจ้าตัวเล่าว่า ตนไม่ได้รู้จักมูลค่าความเสียหาย เเต่ผู้เสียหายอยู่จังหวัดลำปาง โดยมีการเซ็นมอบอำนาจมาให้ตนเป็นผู้ยื่นเอกสาร

ทั้งนี้ผู้เสียหายจำเป็นจะต้องเดินทางมาด้วยตัวเอง ห้ามส่งเอกสารมาทางไปรษณีย์ หรือถ้าหากไม่สะดวกมาด้วยตัวเองก็สามารถที่จะเซ็นมอบอำนาจให้กับตัวแทนมายื่นเอกสารแทนได้ ตั้งเเต่ 10.00-18.00 น.

ส่วนผู้เสียหายรายอื่น ที่ทีมข่าวเดินเข้าไปพูดคุยก็ยืนยันว่า ตอนนี้ตนยังไม่แจ้งความและจะมีการมาขอยื่นเรื่องรับค่าเยียวยาก่อน ส่วนอีกรายก็ยืนยันว่าตนเองไม่อยากจะพูดอะไรมาก โดยบอกว่าเขาไม่ให้พูด

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส