เร่งล่าคนร้ายลวงสังหารสาวผมแดงหมกไร่มัน ตำรวจตั้งปมชู้สาว

21 ต.ค. 67

สาวผมแดงถูกฆ่าหมกไร่มัน ตำรวจตั้งปมชู้สาว คาดได้ตัวคนร้ายเร็วๆนี้ 

วันที่ 21 ต.ค.67 พล.ต.ต.ณรงค์เดชศ์ ศักดิ์สมบูรณ์ ผบก.ภ.จว.อุทัยธานี พร้อมด้วยพนักงานสอบสวน และชุดสืบสวน สภ.ลานสัก ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าคดีคนร้ายฆ่ารัดคอสาวผมแดง หมกไร่มันสำปะหลัง พื้นที่ หมู่ 11 ต.ลานสัก อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี

1729509564093

พล.ต.ต.ณรงค์เดชศ์ เปิดเผยว่าคดีนี้เราได้เร่งดำเนินการสืบสวนสอบสวนอย่างต่อเนื่อง คาดว่าจะได้ตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดีได้ในเร็วๆ นี้ จากแนวทางการสืบสวน พบว่าเมื่อวันที่ 20 ต.ค.ก่อนพบศพผู้เสียชีวิต มีพยานพบเห็นผู้ก่อเหตุเป็นชาย 1 คน และผู้เสียชีวิต จอดรถตู้ไว้ริมถนน ก่อนเดินลงมายังจุดเกิดเหตุ

1729509496759

หญิงที่ลงมาจากรถตู้พร้อมผู้ชาย คือคนเดียวกับผู้เสียชีวิต จึงทำให้มั่นใจได้ว่าผู้ตายถูกฆ่าในที่เกิดเหตุ ไม่ได้เป็นการเสียชีวิตจากที่อื่น แล้วนำศพมาทิ้งในพื้นที่แต่อย่างใด

ประกอบกับภาพกล้องวงจรปิดจากรีสอร์ทที่จับภาพผู้ตายไว้ได้ ช่วงวันที่ 19 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยผู้ตายสวมเสื้อยืดคอกลม สีดำ ลายหมี กางเกงผ้าสีดำ ส่วนวันที่เสียชีวิต ผู้ตายสวมเสื้อยืดตัวเดิม แต่สวมกางเกงยีนส์ขาสั้น เบื้องต้นตั้งปมชู้สาว ซึ่งขณะนี้กำลังเดินการไล่ล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้เร็วที่สุด

1729509523578

ฝากประชาสัมพันธ์ตามหาญาติของผู้เสียชีวิต ตอนนี้เรายังไม่ทราบว่าเป็นผู้ใด หากใครมีญาติที่หายตัวไปตามรูปพรรณสันฐาน ดังนี้ หญิง อายุประมาณ 40 กว่าปี ย้อมผมสีแดง ส่วนสูงประมาณ 150 เซนติเมตร รูปร่างท้วม และผิวขาว สามารถติดต่อมาได้ที่ สภ.ลานสัก ตลอด 24 ชั่วโมง

ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่สอบถามชาวบ้านทีมีบ้านอยู่ติดริมถนนห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร ได้เล่าว่าวันเกิดเหตุตอนนั้นเวลาประมาณช่วงเย็น ตนเองได้นั่งคุยกับญาติอยู่ที่บริเวณหน้าบ้านซึ่งติดกับถนนป่าข้าวโพด เห็นรถตู้ต้องสงสัยขับออกมาจากจุดเกิดเหตุผ่านหน้าบ้านของตนเองไป หลังจากนั้นได้นำภาพรถตู้ที่กล้องวิดีโอจับได้ให้ดู ต่างยืนยันว่าเป็นรถตู้คันดังกล่าว นักข่าวจึงได้ขอดูกล้องวงจรปิดจับภาพระหว่างวันเกิดเหตุถนนในหมู่บ้านนั้นเกิดไฟดับบ้านที่อยู่บริเวณใกล้เคียงก็ไฟดับและกล้องที่ติดไว้ไม่สามารถจับภาพได้เลย

หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไป สภ.ลานสักพบกับนายสมาน คงห้วยรอบ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวมาสอบปากคำพร้อมกับนายหนู พยานในที่เกิดเหตุ ซึ่งทั้ง 2 คนเป็นคนเห็นรถตู้คันดังกล่าว หลังจากนั้นผู้สื่อได้นำภาพรถตู้สีขาวให้ดูต่างยืนยันว่าใช่รถตู้คันที่เห็น

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส