“มาริโอ้” วอน “ญาญ่า” หยุดโพสต์คู่ตันไม้ หลังทำราคาสูงจนต้องปลูกพลูด่างแทน

2 ก.ค. 63

ด้านของพระเอกหนุ่มหน้าหล่อสายฮา “มาริโอ้ เมาเร่อ” ที่ล่าสุดก็กลายเป็นปรากฎการณ์ประกบคู่พระนางที่หลายคนรอคอยเป็นครั้งแรกกับ “ญาญ่า อุรัสยา” ในละครของผู้จัดคนสวย “แอน ทองประสม” และผลงานการกำกับของ “อุ๋ย-นนทรีย์ นิมิบุตร” ที่เพิ่งปล่อยภาพโปรโมทไปก็ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนท์ตั้งตารอกันเพียบ วัน(1 กรกฎาคม 2563) หนุ่ม มาริโอ้ได้มาเดินแบบในงาน Beauty Gems เราก็มีโอกาสได้พูดคุยกับหนุ่มมาริโอ้ถึงความคืบหน้า เจ้าตัวก็บอกว่าจะเปิดกล้องเดือนนี้แน่นอน พร้อมแซวสาวญาญ่าให้เลิกโพสต์ภาพคู่กับต้นไม้สักทีเพราะราคาพุ่งสูงจนตนซื้อไม่ไหวแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 
- ชาวเน็ตแซวแรง!! หลัง “ญาญ่า” ถ่ายภาพนั่งปิ้งหัวมัน!! ต่อไปถ่ายกับต้นยางนะพี่ญ่า!!
-
 สวยแล้วยังตลก! "เบลล่า" ตัดพ้อทำไมท่าเช็ดใบไม้ไม่สวยเหมือน "ญาญ่า"
s__64602215

สำหรับละครแนวรักโรแมนติกที่คู่นี้จะมาประกบคู่กันครั้งแรกนั้นหนุ่มมาริโอ้ก็เล่าว่ายังพูดอะไรได้ไม่เยอะ เพียงแค่อยู่ในช่วงของทำการบ้านและซ้อมบท เพื่อทำความคุ้นชินกับญาญ่ารวมถึงกับตัวละคร พร้อมกันนี้ก็แอบบอกว่าตื่นเต้น กดดันและดีใจที่ได้มีโอกาสได้ร่วมงานกับญาญ่า เพราะเจอกันมานานแต่ไม่เคยร่วมเล่นละครด้วยกันสักที ดังนั้นจึงอยากจะทำให้เต็มที่
s__64602213


นอกจากนี้หนุ่มมาริโอ้ก็ขอเล่ากิจกรรมระหว่างกักตัวช่วงโควิด-19 แบบขำๆว่าเคยทำส้มตำไปครั้งหนึ่งแต่รสชาติออกมากินไม่ได้ เลยต้องพักไว้ก่อน จึงหันมาปลูกต้นไม้แต่ก็ดันได้รับผลกระทบจากการโพสต์รูปคู่กับต้นไม้ของสาวญาญ่าว่าทำให้ราคาแพงขึ้นจนตนซื้อไม่ไหว จนเจ้าตัวต้องขอร้องญาญ่าผ่านสื่อให้เลิกโพสต์ก่อนและหันมาปลูกต้นพลูด่าง ราคาต้นละ 15 บาทเหมือนกันเพราะมันมีลักษณะด่างๆเหมือนกันต้นไม้ที่ญาญ่าถ่ายคู่เหมือนกัน ก่อนที่จะทิ้งท้ายด้วยการคอนเฟิร์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส