ธุรกิจการตลาด

กาแฟพันธุ์ไทย ลุยตลาดอาหารเช้า อิ่มอร่อยแบบไม่จำกัดเวลา

19 ก.พ. 67
กาแฟพันธุ์ไทย ลุยตลาดอาหารเช้า อิ่มอร่อยแบบไม่จำกัดเวลา

กาแฟพันธุ์ไทย เดินหน้าลุย เสิร์ฟอาหารเช้า จาก  ปั๊มน้ำมัน PT และ สถานีบริการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า EleX by EGAT  ที่ร่วมรายการแบบไม่จำกัดเวลา

กาแฟพันธุ์ไทย ลุยตลาดอาหารเช้า อิ่มอร่อยแบบไม่จำกัดเวลา

 กาแฟพันธุ์ไทย ลุยตลาดอาหารเช้า อิ่มอร่อยแบบไม่จำกัดเวลา

กาแฟพันธุ์ไทย แบรนด์ คาเฟ่ร้านกาแฟ จาก บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ สถานีบริการน้ำมัน พีที ที่เวลานี้ไม่ได้ พัฒนาผลิตภัณฑ์แต่น้ำมันเชื้อเพลิงเท่านั้น แต่ไปเน้นที่ สิ่งอำนวยความสะดวกในปั้มน้ำมันเป็นจุดขายสำคัญที่ดึงดูดให้ลูกค้าเข้าไปใช้บริการ  สำหรับร้าน กาแฟพันธุ์ไทย จะมุ่งเน้นตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคทุกกลุ่ม ทั้งกลุ่มผู้บริโภคที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟนอกบ้านและกลุ่มผู้บริโภคที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟที่บ้าน ล่าสุด เดินหน้าลุย เสิร์ฟอาหารเช้า  All Day Breakfast 

เมนูยอดนิยม สำหรับ All Day Breakfast อร่อยกับมื้อเช้าได้ทั้งวันที่พันธุ์ไทย

  • ปังอบแฮมชีส/ทูน่าชีส 45 บาท
  • ครัวซองแฮมชีส/ทูน่า 49 บาท
  • แซนวิชไส้บึ้มไส้กรอก/แฮม/ทูน่า 49 บาท
  • โจ๊กไก่/หมู 59 บาท พิเศษ! เพิ่มไข่ลวกร้อนๆ 15.-

หรือทานคู่กับเครื่องดื่มขวัญใจมหาชนอย่าง อเมริกาโนร้อน ในราคาพิเศษเพียง 40.- จากปกติ 50.- สำหรับสายชิลล์เพิ่มอเมริกาโนเย็นเพียง 50.- จากปกติ 60.- อิ่มอร่อยครบจบมื้อในราคาสุดคุ้ม ไม่ว่าจะเริ่มต้นเช้าวันใหม่แบบไลท์ๆ เพิ่มพลังมื้อเที่ยงแบบจัดเต็ม หรือฝากท้องเบาๆ ตอนเย็นก่อนเข้านอน ก็พร้อมเสิร์ฟได้ทั้งวัน ทุกเวลา ที่ร้านพันธุ์​ไทยทุกสาขาที่ร่วมรายการ และบริการเดลิเวอรีจัดส่งถึงบ้าน 

กาแฟพันธุ์ไทย ลุยตลาดอาหารเช้า อิ่มอร่อยแบบไม่จำกัดเวลา

 

กาแฟพันธุ์ไทย มุ่งขยายอาณาจักรกาแฟคุณภาพของคนไทย 

จากเวทีแฟรนไชส์เอสเอ็มอี เอ็กซ์โป 2024 กาแฟพันธุ์ไทย แบรนด์กาแฟชั้นนำของคนไทย เปิดรับสมัครผู้สนใจร่วมเป็นครอบครัวเดียวกัน มุ่งขยายธุรกิจแฟรนไชส์ มุ่งสู่เป้าหมาย 1,600 สาขาทั่วประเทศ กาแฟพันธุ์ไทย มองเห็นโอกาสการเติบโตของธุรกิจแฟรนไชส์ในประเทศไทย จากรายงานของกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เผยว่าปี 2567 นี้ ธุรกิจแฟรนไชส์ในไทยมีมูลค่าสูงถึง 300,000 ล้านบาท เติบโตต่อเนื่อง 18% และมีผู้สนใจลงทุนแฟรนไชส์เพิ่มมากขึ้น 15% โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่

ปัจจุบันธุรกิจแฟรนไชส์ในไทยมีจำนวน 614 กิจการ โดยอันดับ 1 คือเครื่องดื่มและไอศกรีม 155 กิจการ (25.24%) กาแฟพันธุ์ไทยจึงเชื่อมั่นว่าธุรกิจแฟรนไชส์เครื่องดื่มยังมีโอกาสเติบโตอีกมาก กาแฟพันธุ์ไทยมีการเติบโตอย่างก้าวกระโดด จากปี 2565 ที่มี 500 สาขา เพิ่มขึ้นเป็น 900 สาขาในปัจจุบัน และตั้งเป้าหมายขยายสาขาให้ครอบคลุมทุกอำเภอรวม 1,600 สาขาทั่วประเทศไทย เพื่อสร้างยอดขายให้เติบโตขึ้น 2 เท่า ภายในปี 2567 นี้

การขยายธุรกิจแฟรนไชส์ครั้งนี้ กาแฟพันธุ์ไทยพร้อมให้การสนับสนุนอย่างเต็มรูปแบบแก่ผู้ลงทุน เริ่มตั้งแต่การให้คำปรึกษา การอบรม การสนับสนุนด้านการตลาด วัตถุดิบ อุปกรณ์ และเครื่องมือต่างๆ เพื่อให้ผู้ลงทุนสามารถประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว กาแฟพันธุ์ไทย มุ่งมั่นสร้างธุรกิจแฟรนไชส์ที่ยั่งยืน มุ่งเน้นการส่งเสริมเกษตรกรท้องถิ่น เพิ่มรายได้ให้กับชุมชน กระตุ้นเศรษฐกิจหมุนเวียน และใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม

 

กาแฟพันธุ์ไทย ครองใจคนไทยกว่ารายได้  1,200 ล้านบาท

กาแฟพันธุ์ไทย ประกาศผลประกอบการไตรมาส 1-3 ปี 2566 ทำรายได้กว่า 1,200 ล้านบาท เติบโต 80% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน ซึ่งเติบโตกว่าภาพรวมตลาดกาแฟในประเทศไทยที่เติบโตเฉลี่ย 9.5% โดยคาดว่าทั้งปี 2566 กาแฟพันธุ์ไทยจะทำรายได้รวมกว่า 1,700 ล้านบาท นอกจากนี้ กาแฟพันธุ์ไทยยังเตรียมบุกตลาดต่างประเทศเป็นครั้งแรกที่สปป.ลาว โดยตั้งเป้าเปิดสาขาแรกภายในปี 2567 และขยายตลาดไปยังกลุ่มประเทศ CLMV (กัมพูชา สปป. ลาว เมียนมา และเวียดนาม)  เพิ่มเติมในอนาคต สำหรับรายได้ย้อนหลังของ บริษัท กาแฟพันธุ์ไทย จำกัด

  • ปี 2563 รายได้ 405 ล้านบาท 
  • ปี 2564 รายได้ 502 ล้านบาท 
  • ปี 2565 รายได้ 906 ล้านบาท 
  • ปี 2566  รายได้  1,200 ล้านบาท

กาแฟพันธุ์ไทย แบรนด์กาแฟชั้นนำของคนไทย พร้อมเดินหน้าขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง มุ่งสู่เป้าหมาย 1,600 สาขาทั่วประเทศ พร้อมลุยตลาดอาหารเช้าแบบ All Day Breakfast เสิร์ฟความอร่อยครบจบมื้อในราคาสุดคุ้ม นอกจากนี้ยังมุ่งมั่นสร้างธุรกิจแฟรนไชส์ที่ยั่งยืน สนับสนุนเกษตรกรท้องถิ่น กระตุ้นเศรษฐกิจหมุนเวียน ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม มุ่งสู่การเป็นแบรนด์กาแฟไทยที่ครองใจคนไทยและโกอินเตอร์สู่ตลาดต่างประเทศในอนาคต

 

advertisement

SPOTLIGHT