ธุรกิจการตลาด

วัน แบงค็อก ยกระดับอสังหาฯ ไทย ได้มาตรฐาน WiredScore & SmartScore ระดับแพลตตินัม

1 ส.ค. 67
วัน แบงค็อก ยกระดับอสังหาฯ ไทย ได้มาตรฐาน  WiredScore & SmartScore ระดับแพลตตินัม

วัน แบงค็อก โครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับการยกย่องว่า เป็นเมืองอัจฉริยะต้นแบบเพื่อความยั่งยืนใจกลางกรุงเทพฯ สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย ได้รับรองจากมาตรฐานระดับโลก WiredScore และ SmartScore ในระดับแพลตตินัม ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันถึงความเป็นเลิศด้านโครงสร้างพื้นฐานเทคโนโลยี การเชื่อมต่อระบบดิจิทัล และการนำเทคโนโลยีอัจฉริยะมาประยุกต์ใช้ในโครงการ ความสำเร็จครั้งนี้ถือเป็นการประกาศศักดาความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและความยั่งยืนของ วัน แบงค็อก พร้อมยกระดับมาตรฐานโครงการอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยให้ก้าวสู่ระดับโลก

วัน แบงค็อก ยกระดับอสังหาฯ ไทย ได้รับรองจากมาตรฐาน WiredScore & SmartScore ระดับแพลตตินัม

วัน แบงค็อก ยกระดับอสังหาฯ ไทย ได้มาตรฐาน  WiredScore & SmartScore ระดับแพลตตินัม

วัน แบงค็อก โครงการเมืองอัจฉริยะต้นแบบเพื่อความยั่งยืนใจกลางกรุงเทพฯ ที่พัฒนาโดย ทีซีซี แอสเซ็ทส์ (ประเทศไทย) และ เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮลดิ้งส์ (ประเทศไทย) ประกาศความสำเร็จในการเป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์แห่งแรกในประเทศไทยที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน WiredScore และ SmartScore ในระดับแพลตตินัม ซึ่งเป็นระดับสูงสุดสำหรับอาคารสำนักงาน สะท้อนถึงความเป็นเลิศด้านโครงสร้างพื้นฐานเทคโนโลยี การเชื่อมต่อระบบดิจิทัล และการนำเทคโนโลยีอัจฉริยะมาประยุกต์ใช้ในโครงการ ปัจจุบัน มีเพียง 1% ของอาคารทั่วโลกที่ได้รับการรับรองในระดับนี้

ความสำเร็จครั้งนี้ตอกย้ำวิสัยทัศน์ของ วัน แบงค็อก ในการสร้างสรรค์เมืองอัจฉริยะต้นแบบที่ยั่งยืน ด้วยการนำเทคโนโลยีล้ำสมัยมาใช้เพื่อยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้อาคาร อาทิ ระบบเซ็นเซอร์กว่า 250,000 ตัว กล้องวงจรปิดกว่า 5,000 ตัว ระบบตรวจสอบและบันทึกข้อมูลแบบเรียลไทม์ เสาไฟอัจฉริยะ Smart Poles ที่ให้แสงสว่างและส่งสัญญาณ Wi-Fi ความเร็วสูงครอบคลุมทั่วโครงการ ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนส่งเสริมประสิทธิภาพและความเสถียรของสัญญาณอินเทอร์เน็ตและ Wi-Fi อย่างไร้ขีดจำกัด นอกจากนี้ โครงการยังพร้อมรองรับการใช้งานในอนาคตด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ เพื่อมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าและยกระดับมาตรฐานด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของผู้ใช้อาคารอย่างยั่งยืน

วัน แบงค็อก โครงการอสังหาฯ ระดับโลก ด้วยมาตรฐาน WiredScore & SmartScore

วัน แบงค็อก ยกระดับอสังหาฯ ไทย ได้มาตรฐาน  WiredScore & SmartScore ระดับแพลตตินัม

นายลิม ฮัว เทียง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โครงการ วัน แบงค็อก กล่าวว่า "การได้รับการรับรองมาตรฐาน WiredScore และ SmartScore ระดับแพลตตินัม ถือเป็นเครื่องยืนยันถึงความมุ่งมั่นของเราในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ล้ำสมัย มีโครงสร้างพื้นฐานรองรับเทคโนโลยีปัจจุบันและอนาคต เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่เป็นเลิศให้แก่ผู้เช่าและผู้ใช้อาคารทุกท่าน เรายึดมั่นในการสร้างสรรค์อนาคตที่ยั่งยืน โดยให้ความสำคัญกับประสิทธิภาพการดำเนินงาน และการเชื่อมโยงระบบต่าง ๆ อย่างครอบคลุม ซึ่งความสำเร็จในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นผู้นำในการพัฒนาโครงการอัจฉริยะของประเทศไทย และการสร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่อุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์"

ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นและครบครัน ตอบโจทย์ทุกความต้องการของการทำงานในยุคปัจจุบัน อาคารสำนักงาน วัน แบงค็อก ได้รับความไว้วางใจจากบริษัทชั้นนำระดับโลกหลากหลายธุรกิจ อาทิ เบเคอร์ แอนด์ แม็คเค็นซี่, บริษัทหลักทรัพย์ เคจีไอ (ประเทศไทย), เอสเต ลอเดอร์ คอมพานีส์, เอ. เมนารินี (ประเทศไทย), ไลน์แมน วงใน และบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ซึ่งความสำเร็จดังกล่าวตอกย้ำถึงศักยภาพของโครงการในการดึงดูดองค์กรชั้นนำให้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการเมืองอัจฉริยะแห่งอนาคต

วัน แบงค็อก ยกระดับอสังหาฯ ไทย ได้มาตรฐาน  WiredScore & SmartScore ระดับแพลตตินัม

นอกเหนือจากการเป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์แรกในประเทศไทยที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน WiredScore และ SmartScore ระดับแพลตตินัม วัน แบงค็อก ยังได้สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย ด้วยการเป็นโครงการแรกที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน LEED for Neighborhood Development ระดับแพลตตินัม ซึ่งเป็นมาตรฐานสากลที่มุ่งเน้นการพัฒนาเมืองและชุมชนอย่างยั่งยืน

วัน แบงค็อก ยกระดับอสังหาฯ ไทย ได้มาตรฐาน  WiredScore & SmartScore ระดับแพลตตินัม

นอกจากนี้ วัน แบงค็อก ยังมีความมุ่งมั่นที่จะยกระดับคุณภาพชีวิต ความสะดวกสบาย และความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัยและผู้ใช้บริการ โดยตั้งเป้าที่จะได้รับการรับรองมาตรฐาน WELL ซึ่งเป็นมาตรฐานที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของผู้ใช้อาคาร ความสำเร็จและความมุ่งมั่นในการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ของ วัน แบงค็อก ในการเป็นผู้นำในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ยั่งยืนและส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้คน

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT