สมาคมโหร เปิดดวงการเงิน 12 ราศี เช็กโชคลาภ ส่งท้ายเดือนมิถุนายน!

19 มิ.ย. 67

เช็กเลยที่นี่! สมาคมโหร เปิดดวงการเงิน 12 ราศี เช็กโชคลาภ ส่งท้ายเดือนมิถุนายน ราศีไหนมีโอกาสได้โชค ราศีไหนต้องระวังการใช้เงิน ต้องดู!

สมาคมโหรแห่งประเทศไทย เปิดดวงการเงิน 12 ราศี เช็กโชคลาภ ส่งท้ายเดือนมิถุนายน 2567 โดยได้เปิดเผยผ่านทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก สมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ โดยได้ระบุไว้ดังนี้

ดวงการเงินโชคลาภ ส่งท้ายเดือนมิถุนายน 2567

ผู้ที่เกิดในวันอาทิตย์
มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์จากมรดก ที่กำลังมีปัญหาทางด้านการเงินอยู่ จะคลี่คลายเบาบางลงกว่าเมื่อก่อน โชคลาภจะมาจากบ้าน หรือที่อยู่อาศัย

ผู้ที่เกิดในวันจันทร์
เป็นคนที่หาเงินเก่ง แม้จะเหนื่อยยาก แต่ก็มีเข้ามาเป็นกอบเป็นกำ ฐานะมั่นคงขึ้น โชคลาภมาจากการเดินทางไกล

ผู้ที่เกิดในวันอังคาร
เข้ากระเป๋าซ้าย ออกกระเป๋าขวา ไม่ค่อยมีเงินให้เก็บ ช่วงนี้ให้ระวัง อาจมีเรื่องให้ต้องเสียเงินก้อนใหญ่เพราะคนรอบตัว โชคลาภมาจากผู้ใหญ่เพศชาย

ผู้ที่เกิดในวันพุธ (กลางวัน)
เงินเข้ามาหลายช่องทาง มีรายได้เข้ามาจากความสามารถ จะสามารถสะสางหนี้สินได้สำเร็จ โชคลาภมาจากผู้หญิงที่มีอายุ หรือญาติสนิท

ผู้ที่เกิดในวันพุธ (กลางคืน)
การเงินมีเข้ามาเรื่อยๆ เข้ามาปกติไม่หวือหวา มีใช้ไม่ขัดสน แต่ให้ระวังอาจมีคนเข้ามาตีสนิท หวังผลประโยชน์ โชคลาภจะมาจากยานพาหนะ

ผู้ที่เกิดในวันพฤหัสบดี
การเงินมีใช้จ่ายหมุนเวียนดี แต่ไม่ควรประมาท ต้องระวังการใช้จ่ายในเรื่องที่ไม่จำเป็น โชคลาภมาจากคนในครอบครัว ที่เป็นเพศหญิง

ผู้ที่เกิดในวันศุกร์
ฟ้าหลังฝน จะพบการเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดีขึ้น มีโอกาสได้จับเงินก้อนใหญ่ โชคลาภมาจากเลขที่บ้าน ที่อยู่อาศัย หรือทะเบียนรถ

ผู้ที่เกิดในวันเสาร์
เงินทองมาจากน้ำพักน้ำแรง กว่าจะหามาได้ไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องเหนื่อยก่อน โชคลากมาจากความกล้าคิดกล้าตัดสินใจ

 

horoscope-1

ที่มา :  สมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์

Powered by amarintv

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด