บทกรวดน้ำให้เทวดาประจำตัว ทางช่วยแก้ปัญหาชีวิต กรวดน้ำให้ได้อานิสงส์

20 มิ.ย. 67

เปิดทางช่วยแก้ปัญหาชีวิตจาก บทกรวดน้ำให้เทวดาประจำตัว พร้อมวิธีแนะนำกรวดน้ำอย่างไรให้ได้อานิสงฆ์ เปิดทางให้ความดีพุ่งเข้าหา!

เพราะทุกการใช้ชีวิตต้องดิ้นรน และใช้เงินทองเป็นส่วนประกอบ ด้วยสภาพเศรษฐกิจที่ดูเหมือนจะมีแต่สิ่งของขึ้นราคา จึงทำให้ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า การหาที่พึ่งทางใจ เพื่อเป็นเสมือนตัวช่วยให้ทุกอย่างราบรื่นไปด้วยดี ย่อมเป็นอีกหนึ่งวิธีที่หลายคนตามหา

วันนี้ Amarin Horoscope จะพาไปดู บทกรวดน้ำให้เทวดาประจำตัว อีกหนึ่งวิธีในการเปิดทางช่วยแก้ปัญหาชีวิต เปิดทางให้ความดีพุ่งเข้าหา เพื่อเป็นอีกหนึ่งที่พึ่งทางใจ พร้อมวิธีแนะนำกรวดน้ำอย่างไรให้ได้อานิสงฆ์ หากพร้อมแล้วก็ไปดูได้เลย!

ขั้นตอนการเตรียมกรวดน้ำ
ซึ่งวิธีนี้ได้รับการแนะนำจาก หมอเค้ก เจ้าของเพจ Cake The Magic โดยให้เตรียมน้ำสะอาด 1 ขวด แนะนำให้ทำหลังจากการทำบุญ เช่น ถวายสังฆทาน ตักบาตร โดยนำขวดดังกล่าวจรดระหว่างคิ้ว แล้วกล่าวคำอธิษฐานจิต

istock-909824990

 

บทสวดกรวดน้ำให้เทวดาประจำตัว
นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ (3 จบ)
"นะ โม พุท ธา ยะ ลูกขอเชิญพระพุทธเจ้าทั้ง ๕ พระองค์โปรดเสด็จมาเป็นประธาน อิทัง สัพพะเทวานัง โหตุ สุขิตา โหนตุ สัพเพ เทวา"

คำอธิษฐานบทสวดกรวดน้ำ
ขอส่วนบุญนี้จงสำเร็จแก่เทวดาทั้งหลายทั้งปวงที่รักษๅตัวข้าพเจ้า ขอให้เทวดาทั้งหลายทั้งปวงจงมีความสุข (ให้เริ่มเทน้ำลงบนพื้นดิน) ลูกขอฝากน้ำอุทิศนี้ไปกับ พระแม่คงคา พระแม่ธรณี โปรดมาเป็นทิพย์พยาน ขออานิสงค์ผลบุญกุศลอันไดที่ข้าพเจ้า (ชื่อ…………สกุล…………) ได้กระทำในวันนี้ ทั้งหมด ทั้งปวง ข้าพเจ้าขออุทิศให้กับเทวดาทั้งหลายทั้งปวง ของข้าพเจ้า อยู่ ณ ปัจจุบันนี้ ที่ทำให้ข้าพเจ้าพ้นจากความทุпข์

ไม่ว่าท่านจะมาจาก ภพใด ชาติใด ก็ตาม ทั้งระลึกได้ก็ดีและระลึกไม่ได้ก็ดี ไม่ว่าท่านจะอยู่ในภพภูมิใด ขอให้ท่านมารับกุศล ที่ข้าพเจ้าอุทิศให้ในครั้งนี้ โดยมาให้ถึงจุดหมาย อย่าแวะ อย่าเวียนที่ใดเลย ให้กุศลถึงทั่ว ทุกภพ ทุกภูมิ ทุกท่าน ทุกตัว ทุกตน ขออานิสงค์ผลบุญดังกล่าว โปรดกลายเป็นโภคทรัพย์ ตามที่ท่านปราถนาทุกประการตั้งแต่บัดนี้ เป็นต้นไปด้วยเทอญ

cakethamagic

หมายเหตุ

  • ระหว่างท่องคำกรวดน้ำ ให้เทน้ำลงดินตลอด จนกว่าจะจบคำกรวด
  • การกรวดน้ำลงดินกุศลจะส่งถึงเร็วกว่าการกรวดน้ำแห้ง เพียงอธิษฐานจิต สำหรับผู้ที่บารมียังไม่มากพอ
  • หากไม่สะดวกก็กรวดน้ำลงบนภาชนะ แล้วนำไปรดลงดินที่โคนต้นไม้ได้

 

วิธีกรวดน้ำให้ได้อานิสงส์
วิธีกรวดน้ำได้สามารถทำได้ทั้งแบบเปียกและแห้ง หมายถึงว่า กรวดน้ำแบบเปียก โดยใช้น้ำเป็นสื่อ ค่อยเทน้ำลงที่รองรับไปพร้อมกับอุทิศผลบุญกุศลไปด้วย และวิธี กรวดน้ำแบบแห้ง คือ ไม่ใช้น้ำ แค่ใช้การประนมมือ อธิษฐานนึกถึงคนที่เราอยากให้ผลบุญนี้ก็เพียงพอ

หลังจากที่เรากรวดน้ำแบบเปียกเสร็จแล้ว ให้เรานำน้ำที่เราเทใส่ที่รอง ออกไปรดน้ำที่โคนต้นไม้ใหญ่ที่มีรากลงดินจะดี แต่หากบริเวณนั้นไม่มีต้นไม้ใหญ่ สามารถเลือกที่ที่เราสะดวกที่สุดได้เลยค่ะ

 

ที่มา : Cake The Magic

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด