ชีวิตลิขิตเอง! "แต้มสี อีสานนครศิลป์" พระเอก LGBTQ+ ฉายา "พีพี กฤษฏ์" แห่งวงการหมอลำ

25 มิ.ย. 67

แต้มสี อีสานนครศิลป์ พระเอกหมอลำ LGBTQ+ สู่คำดูถูกพระเอกตุ้งติ้ง แฟนคลับหายเกลี้ยง แต่ได้ความสุขของชีวิตตัวเองกลับมา จนได้ฉายา พีพี กฤษฏ์ แห่งวงการหมอลำ

 

แต้มสี อีสานนครศิลป์ พระเอกหมอลำ LGBTQ+จุดเปลี่ยนก็คือทุกคนต้องการความสุขของตัวเองอยู่แล้ว เราเป็นหมอลำหลายปีแล้วเราวางมาดพระเอกมาตลอด พอวันหนึ่งเราอยากมีความสุขทุกๆครั้งในการทำงาน ไม่ต้องกดดันตัวเองได้เป็นตัวเองมากขึ้น รู้สึกว่ามันใช่แล้ว แล้วทุกวันนี้ที่ตัดสินใจเป็นตัวเอง เราต้องเริ่มจากตัวเราก่อน ถ้าเรามีความสุขกับสิ่งที่เราทำมากๆเราจะสามารถส่งต่อความสุขให้ทุกคนได้ โดยทึ่ไม่เฟค มองตัวเองหน้ากระจกทุกวันแล้วก็ถามว่าความสุขเราคืออะไร การแต่งหน้าแต่งตัว ได้ใส่ชุดสวยสวยๆได้แต่งหน้า เราเป็นเราที่มีความสุข

แต้มสี อีสานนครศิลป์

ถามตัวเองว่าความสุขเราคืออะไร ลองตัดอย่างอื่นตัดคำพูดของคนอื่นไปก่อนและเราคุยกับตัวเองว่าเราอยากมีความสุขยังไง อยากทำอะไรเราทำ แต่การตัดสินใจครั้งนี้มันก็มีผลเสียผลพลอยได้ตามกันอยู่แล้ว แต่ว่ามีความสุขมากขึ้นอยากทำอะไรก็ได้ทำ

แต่พอเปิดตัวแล้ว แฟนคลับหายไปเยอะมาก คนที่รับได้ก็คือคนที่รักเราจริงๆที่เป็นตัวเรา วันนี้คนก็มาให้กำลังใจเยอะแต่ส่วนที่หายไปถามว่าเสียดายมั้ย? ก็เสียดายมากๆ เคยถามตัวเองว่สตัดสินใจถูกไหมที่เป็นแบบนี้ แน่นอนหน้าเวทีแฟนคลับหายไป 50-60% ก็มีทั้งคนชอบและไม่ชอบแล้วก็พูดเกินไป แตกสาว ไม่เหมาะกับการเป็นพระเอก มันก็โดนมาเยอะมากๆ แต่ก็ขอบคุณแม่ๆที่ยังรักและเมตตาอยู่เหมือนเดิม แล้วก็คนที่หายไปเขาอาจจะไม่ได้ชอบเราแล้วก็ไม่เป็นไร แค่ทำใจยอมรับกับสิ่งที่ตัวเองเลือก แต่เลือกในครั้งนี้เสียแฟนคลับไป แต่ได้ความสุขของตัวเอง คือเรารักตัวเอง เป็นตัวเอง และให้เกียรติตัวเอง ให้เกียรติความเป็นตัวเองไม่ฝืนตัวเอง ไม่โกหกใจตัวเอง คือ เราอยากอะไรเราทำแต่เราก็ต้องยอมรับผลที่ตามมาก็คือแฟนคลับอีกกลุ่มหนึ่งเราก็หายไป

แต้มสี อีสานนครศิลป์

ถามว่าเคยร้องไห้มั้ยก็เคย ตอนนี้อาจจะเข้มแข็งแล้วแต่อ่อนแอก็เคยมีร้องไห้เสียใจ ว่าทำไมเราเลือกมาแบบนี้เราเปิดแล้วแทม่ๆหายคนติดตามก็หายมาลัยก็ลดลง หนูไม่รู้ว่าหนูผิดอะไร หนูยังทำงานตรงนี้เหมือนเดิม ถ้าวันไหนอยาดมีความสุขมาหาหนูได้หนูยังพร้อมมอบความสุขให้ทุกคนเสมอ ต่อให้จะชอบหรือไม่ชอบก็ไม่เป็นไร แต่มาหน้าเวทีมาหาความสุขได้เสมอยังจะมอบความสุขให้ทุกคนเสมอ

แต้มสี อีสานนครศิลป์

ฉายา “พีพี กฤษฏ์” แห่งวงการหมอลำ พีพี กฤษฏ์ คือเป็นตัวอย่างเป็นไอดอลของหนูเลย ชอบมากชื่นชอบมากๆ และขอบคุณที่เห็นเราเป็นแบบนั้น จริงๆเราอาจจะไม่ถึงพีพีด้วยซ้ำ แต่เราชอบ เราชอบอะไรเราทำอย่างนั้น คือดีใจที่ทุกคนมาคอมเมนต์ว่าเหมือนพีพีมาก ซึ่งพีพีเขาสวยมากเราอยากสวยแบบนั้นด้วยจริงๆ พอเราชอบอะไรเรากก็มั่นใจ ดูเป็นเรฟของตัวเองอย่างสีผมก็ทำเหมือนเลย อย่าวเสื้อผ้าก็อยากใส่แบบนี้ มันดูสวยดูน่ารัก ดีใจที่ทุกคนมองแล้วเป็นแบบนั้น เพราะหนูชอบพีพีมาก อยากเจอตัวจริงสักครั้ง และเป็นตัวอย่างให้เรากล้าทำให้สิ่งที่เป็นตัวเอง

แต้มสี อีสานนครศิลป์

แต้มสี อีสานนครศิลป์

advertisement

เทรนดี้ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด