Pornhub เปิดรสนิยมการดูหนังโป๊เกย์ของแต่ละประเทศ คนไทยชอบแบบไหนกันนะ

26 มิ.ย. 67

Pornhub เปิดรสนิยมการดูหนังโป๊เกย์ของแต่ละประเทศ บอกเลยว่าแต่ละทวีปมีความชอบต่างกันแบบสุดขั้ว ว่าแต่คนไทยชอบแบบไหนกันนะ

Pornhub เว็บไซต์ผู้ให้บริการเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ ร่วมกับ Pride.com เปิดเผยข้อมูลรสนิยมความชื่นชอบการเสพหนังโป๊เกย์ของแต่ละประเทศ โดยพบว่าในหมวดหมู่ Twink ได้รับความนิยมมากที่สุด ณ เวลานี้

ก่อนอื่นที่เราจะไปดูข้อมูลแบบเจาะลึกว่า แต่ละประเทศชื่นชอบกันแบบไหน ขอทำความเข้าใจหมวดหมู่ของหนังโป๊เกย์กันเสียก่อน ว่าแยกเป็นอะไรบ้าง

ทวิงก์ (Twink) ชายที่มีลักษณะวัยรุ่น ผอมบาง หน้าใสไร้ขน
ครีมไพ (Creampie) เป็นคำแสลง หมายถึง การหลั่งข้างใน
เอเชียน (Asian) ตรงตัวเลยก็คือ ชายชาวเอเชีย
แบร์แบ็ก (Bareback) เป็นคำแสลง หมายถึง การร่วมเพศแบบไม่สวมถุงยาง 
บิ๊กดิค (Big Dick) อวัยวะเพศขนาดใหญ่
แบล็ก (Black) คนผิวดำ
การ์ตูน (Cartoon) หนังโป๊แนวการ์ตูน หรือแอนิเมชั่น
แดดดี้ (Daddy) ชายสูงวัยรุ่นพ่อ แต่มีเสน่ห์ทางเพศ แบบฟ้ารักพ่อ
ฮังก์ (Hunks) หนุ่มกล้ามปู หุ่นแน่น
เจแปนนิส (Japanese) หนุ่มญี่ปุ่น หนุ่มเอวี
สเตรทกาย (Straight Guys) ชายแท้

pornhub

เมื่อกางสถิติออกมาดูก็จะพบว่า ประเทศต่างๆ ทั่วยุโรป อเมริกาใต้ เอเชีย และบางส่วนของแอฟริกาเหนือ ต่างก็ดูสื่อลามก Twink มากที่สุด โดยประเทศต่างๆ เช่น รัสเซีย ฝรั่งเศส สหราชอาณาจักร สวีเดน เยอรมนี อิตาลี สเปน บราซิล และเม็กซิโก ค้นหาวิดีโอ Twink กันอย่างแพร่หลาย แต่ที่แตกต่างกว่าใครคือ เวเนซุเอลา เป็นเพียงประเทศเดียวในอเมริกาใต้ที่ชื่นชอบเนื้อหา Big Dick อวัยวะเพศขนาดใหญ่

ในขณะที่สหรัฐอเมริกา แคนาดา และกรีนแลนด์ ในโซนอเมริกาเหนือ หมวดหนังที่นิยมมากที่สุดคือ Bareback หรือการร่วมเพศแบบไม่สวมถุงยางอนามัย แต่เมื่อลงลึกเข้าไปอีกจะพบข้อมูลว่า ผู้คนในสหรัฐที่เสพหนังโป๊เกย์นั้น ในแถบตะวันตกของประเทศ เช่น รัฐแคลิฟอร์เนีย เนวาด้า แอริโซนา ฯลฯ นิยมหนัง Bareback ส่วนตอนกลางของประเทศส่วนมากชอบแนว ชายแท้และหน้าใสไร้ขน ส่วนทางฝั่งตะวันออกหนังแนวคนดำจะได้รับความนิยมมากที่สุด

pornhub-insights-2024-gay-pri_1

ส่วนประเทศในแถบแอฟริกากลางและใต้ หมวดหมู่เช่น Daddy (ฟ้ารักพ่อ), Black (คนผิวดำ), Big Dick (อวัยวะเพศใหญ่), Creampie (ยสตน) จะได้รับความนิยมเป็นพิเศษ

ข้ามมาดูฝั่งออสเตรเลียกันบ้าง ปรากฏว่าหนังโป๊แบบ ชายแท้ มาแรงที่สุด ส่วนนิวซีแลนด์ที่อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลกลับชื่นชอบต่างออกไป คือ หมวดหนังแนว Bareback ซึ่งเป็นรสนิยมเดียวกับทางฝั่งอเมริกา

ขยับมาที่ประเทศแถบตะวันออกกลาง พบว่าหมวดหนังที่คนดูชื่นชอบ Twink มาเป็นอันดับหนึ่ง ตามมาด้วยหมวดชายแท้ และมีหมวดเอเชีย หนุ่มกล้ามปู ติดอันดับในบางประเทศ

ส่วนประเทศในแถบเอเชีย หมวดชายแท้ เป็นที่ชื่นชอบมากที่สุด ทั้งในจีน อินเดีย ไต้หวัน ฮ่องกง ในทางกลับกัน มองโกเลีย เป็นเพียงไม่กี่ประเทศในโลกที่ชื่นชอบแนว การ์ตูน ส่วนประเทศญี่ปุ่น ยังคงชาตินิยมแบบเหนียวแน่น หมวดหนุ่มญี่ปุ่น ได้รับความนิยมสูงสุดในแดนปลาดิบ

สุดท้ายมาดูในย่านอาเซียนกันบ้าง ปรากฏว่า อาเซียนร่วมใจกดดูหนังโป๊แนวชายแท้มากที่สุด รวมถึงประเทศไทยด้วย แต่พม่าเพื่อนบ้านของเราชอบแนวเอเชีย ส่วนเวียดนามนั้นหนังแนว Twink มาแรงที่สุด

istock-184310710

ทั้งนี้ Pornhub ยังรายงานอีกว่า การวิจัยครั้งนี้ สัดส่วนของผู้ดูหนังโป๊เกย์ มีผู้ชายเข้ามาดูถึงร้อยละ 57 เมื่อแยกตามอายุ ก็พบว่าคนสูงวัยมีแนวโน้มที่จะดูเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่มากกว่ากลุ่มอื่นๆ โดยกลุ่มอายุ 65 ปีขึ้นไป มีแนวโน้มเข้ามาดู ร้อยละ 104 กลุ่มอายุ 55-64 ปี มีแนวโน้มเข้ามาดูร้อยละ 26 และผู้ที่มีอายุระหว่าง 45-54 ปี มีแนวโน้มเข้ามาดูสื่อลามกเกย์ ร้อยละ 8

ในทางตรงกันข้าม ผู้ที่มีอายุระหว่าง 35-44 ปี มีโอกาสเข้ามาดู ร้อยละ 21 เปอร์เซ็นต์ กลุ่มอายุ 25-34 อยู่ที่ -17 เปอร์เซ็นต์ และผู้ที่มีอายุ 18-24 ปีมีแนวโน้มน้อยลงถึง 15 เปอร์เซ็นต์

istock-1369285186

อย่างไรก็ตาม การเสพสื่อลามกถือว่าไม่ใช่เรื่องผิดปกติ แต่หากดูมากจนเกินไปจนเกิดอาการ "เสพติด" จะส่งผลให้มีพฤติกรรมผิดปกติ การแวะเข้าชมคอนเทนต์จากเว็บไซต์เรตเอ็กซ์อย่างมากเกินพอดี และต่อเนื่อง อาจทำลายความสัมพันธ์ในชีวิตจริงและชีวิตทางเพศ เพราะหลงลืมไปว่าการมีเพศสัมพันธ์ในชีวิตจริงนั้นไม่เหมือนที่ปรากฏในหนัง เนื้อหาในหนังที่ล่อแหลมอาจส่งผลต่อการรับรู้ในสมองของผู้ชมจนผิดเพี้ยนซึ่งอาจเป็นอันตรายที่คาดไม่ถึงได้

โดยเราสามารถสังเกตพฤติกรรมของตัวเองได้ว่า กำลังมีอาการเสพติดหนังโป๊ อยู่หรือไม่ เช่น เลิกสนใจเซ็กซ์ในชีวิตจริง ไม่สนใจจะมีเพศสัมพันธ์กับคนจริงๆ จะต้องดูหนังโป๊ทุกครั้งที่มีโอกาส ไม่สามารถทำอะไรได้เลยหากไม่ได้เสพหนังโป๊ ใช้เวลาหลายชั่วโมงหมดไปกับการดูหนังประเภทนี้ มีพฤติกรรมหมกมุ่นกับการเสพคอนเทนต์เรตเอ็กซ์มากเกินไปจนไม่ใส่ใจจัดการกิจวัตรประจำวันหรือการงานให้เรียบร้อย หรือเริ่มมองหาคอนเทนต์ที่รุนแรงมากขึ้น เพราะรู้สึกว่าหนังทั่วไปไม่สามารถสนองความต้องการได้ ซ้ำซาก น่าเบื่อ ซึ่งเมื่อรับชมมากๆ ก็อาจซึมซับนำมาใช้ในชีวิตจริง แยกแยะไม่ได้ ซึ่งอาจนำไปสู่พฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมหรือเป็นอันตรายได้

advertisement

เทรนดี้ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด