ของแต่งบ้านเสริมฮวงจุ้ย วางตรงนี้เสริมทรัพย์ จัดตรงนั้นเสริมโชคลาภ

19 ส.ค. 67

มาดู ของแต่งบ้านเสริมฮวงจุ้ย แต่งบ้านอย่างไรให้มั่งคั่ง วางตรงนี้เสริมทรัพย์ จัดตรงนั้นเสริมโชคลาภ พร้อมรับพลังงานดีที่ช่วยเสริมความร่ำรวย

ฮวงจุ้ย เป็นหนึ่งในศาสตร์ที่หลายคนเชื่อถือ เพราะนอกจากจะเป็นการเพิ่มพลังทางใจให้เจ้าของบ้านแล้ว ยังมีผลต่อภูมิทัศน์ของบ้านนั้นด้วย ผู้ที่เชื่อในศาสตร์ฮวงจุ้ย ล้วนต้องมีการปรับเปลี่ยนเพื่อเสริมพลังที่ดีให้กับตนเอง โดยเป็นหนึ่งในความเชื่อที่ว่า หากฮวงจุ้ยบ้านดี จะช่วยให้ผู้ที่อาศัยดีไปในทุกทาง รวมไปถึงโชคลาภทางการเงินที่ดีด้วย

ฮวงจุ้ยบ้านถือเป็นวิชาที่สอดคล้องกับหลักธรรมชาติ รวมไปถึงการจัดวางของต่าง ๆ ภายในบ้าน ให้อยู่ในทิศทางที่เหมาะสมกับธรรมชาติ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยมีความสุขมากกว่าเดิม ทั้งนี้ยังรวมไปถึง ของแต่งบ้านเสริมฮวงจุ้ย ที่หลายคนนิยมจัดหามาครอบครอง เพื่อเป็นพลังงานที่ดีให้กับเจ้าบ้าน วันนี้ Amarin Horoscope จะพาไปรู้จักกับ ของแต่งบ้านเสริมฮวงจุ้ย ที่เชื่อกันว่าหากมีไว้ในครอบครอง และจัดตำแหน่งให้เหมาะสม จะได้รับพลังงานที่ดีที่จะช่วยเสริมความมีโชคลาภ และความร่ำรวยของบ้านนั้นมาฝากค่ะ

ของแต่งบ้านเสริมฮวงจุ้ย ปรับให้ดีจัดให้เหมาะ เสริมทรัพย์เสริมโชค

ต้นไม้เสริมโชค
เชื่อกันว่าตามฮวงจุ้ยแล้ว ต้นไม้สีเขียว เป็นสัญลักษณ์ของการเติบโต เต็มไปด้วยพลังชีวิตที่อุดมสมบูรณต่อเจ้าบ้าน การปลูกต้นไม้ไว้บริเวณทางเข้าบ้าน ถือเป็นการเพิ่มโชคลาภ ดึงดูแต่สิ่งดี ๆ นำมาซึ่งความมั่งคั่งร่ำรวย

pic10

 

พรมหน้าประตู
พรมที่วางไว้หน้าประตู ถือเป็นหนึ่งสิ่งที่มีเพื่อรักษาความสะอาดของบ้าน การมีพรมที่สะอาดติดตั้งไว้ทั้งในส่วนของประตูหน้าบ้าน และประตูหลังบ้าน ถือเป็นการช่วยปกป้องพลังงานที่ไม่ดี ไม่ให้ติดเข้ามาภายในบ้าน ทั้งนี้ควรหมั่นรักษาความสะอาดพรม เพื่อรักษาพลังงานที่ดีไว้ด้วย

สวนหิน หรือบ่อน้ำหิน
บ้านไหนที่ออกแบบสวนหินให้มีน้ำไหลอยู่หน้าบ้าน หรือบ่อน้ำหิน ถือเป็นบ้านที่เต็มไปด้วยความมั่งคั่ง เพราะตามหลักฮวงจุ้ยแล้ว บ้านที่มีสวนหินถือเป็นบ้านที่มีความเจริญรุ่งเรือง เพราะน้ำเป็นตัวแทนของเงินทอง และยังช่วยกระตุ้นความมั่งคั่งของบ้านได้เป็นอย่างดี

ดอกไม้สดใส่แจกัน
การที่มีดอกไม้สดใส่แจกันอยู่ในบ้าน เปรียบเสมือนเป็นการปลูกต้นเงินให้ผลิดอกออกผล ทั้งยังมีส่วนช่วยในการขับไล่ให้สิ่งชั่วร้ายออกไปจากบ้าน ช่วยทำให้พลังชี่ หรือพลังงานที่ดีในบ้านสมดุล ไม่ว่าจะประดับไว้บนโต๊ะ, ขอบหน้าต่าง หรือมุมต่าง ๆ ทั่วบ้าน ก็ถือว่าใช้ได้

รูปปั้น ฮก ลก ซิ่ว
การบูชาของเสริมดวงอย่าง รูปปั้น ฮก ลก ซิ่ว ถือเป็นหนึ่งในของมงคลที่สร้างความมั่งคั่งให้กับเจ้าบ้าน ตามความเชื่อชาวจีนนั้นกล่าวว่า หากบ้านไหนบูชาเทพ ฮก ลก ซิ่ว จะทำให้บ้านนั้นร่ำรวย มีเงินมีทองใช้ไม่ขายสาย เป็นเทพเจ้าที่เต็มไปด้วยอำนาจบารมี, โชคลาภ วาสนา และพระอันประเสริฐปราศจากโรคภัย

รูปปั้นนักษัตรประจำปีเกิด
เชื่อกันว่านอกจากการจัดบ้านใหม่ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับสมาชิกครอบครัวแล้ว ควรนำของเสริมดวงอย่างรูปปั้น หรือตุ๊กตาประจำปีเกิดมาตั้งวางบริเวณโถง ห้องรับแขก หรือห้องนั่งเล่น เพื่อเป็นหนึ่งในการป้องกันพลังงานต่าง ๆ ที่ไม่ดี ที่ไม่ควรเข้ามาในบ้านได้

pic9

 

ภาพวาดเสริมพลังงาน
การสะสมภาพวาด หรือเลือก ของตกแต่งบ้านเสริมฮวงจุ้ย เป็นประเภทรูป ภาพ หรือภาพวาดในลักษณะวิวทิศทัศน์ ที่มีแม่น้ำ ลำธาร ทะเล หรือน้ำตก ก็ถือเป็นการเสริมพลังงานความโชคดี เพิ่มพลังงานที่ดีให้กับบ้าน เชื่อกันว่าอานุภาพของน้ำ จะทำให้การหมุนเวียนของเงินดีขึ้นกว่าเดิม

นอกจากนี้แล้วยังมี ของแต่งบ้านเสริมฮวงจุ้ย ที่อยู่ในลักษณะอื่น แต่สามารถช่วยเสริมเรื่องโชคลาภได้เช่นกัน อาทิ รูปปั้นกิเลน รูปปั้นปี่เซี๊ยะ ที่ไม่เพียงแต่ดึงดูความมั่งคั่ง หรือพลังงานโชคลาภให้กับเจ้าของบ้าน แต่ยังช่วงป้องกันพลังงานไม่ดี ที่อาจติดเข้ามาในบ้านระหว่างวันได้

การเลือกของแต่งบ้านที่เสริมพลังงานฮวงจุ้ย ควรหมั่นดูแลและรักษาความสะอาดให้บ่อยครั้ง เพราะความสะอาดก็ถือเป็นตัวช่วยปรับฮวงจุ้ยที่ดีได้เช่นกัน ทั้งนี้ฮวงจุ้ยหรือการปรับพลังงาน เป็นเรื่องของความเชื่อ เป็นเรื่องความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการจัดการ

Powered by amarintv

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด