ขี่ควายพิสูจน์รักแท้ เจ้าสาวลั่นถ้าแต่งกับฉันต้องขี่ควายเป็น เพราะที่บ้านเลี้ยงควาย

20 พ.ค. 67

 

ขี่ควายพิสูจน์รักแท้ เจ้าสาวลั่นถ้าแต่งกับฉันต้องขี่ควายเป็น เพราะที่บ้านเลี้ยงควาย พ่อเจ้าสาวบอก ควายชมพูตัวนี้ชื่อ เจ้าอั่งเปา ราคา 3 ล้าน 

วันที่ 20 พ.ค. 67 ที่ รีสอร์ทบ้านควายชมพู ซึ่งตั้งอยู่ที่ ต.ป่าไก่ อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี  มีการจัดงานมงคลสมรส ระหว่าง น.ส.ศุภิสรา พงค์สกุล และนายธนากรณ์ วงศ์หลวง พ่อแม่ฝ่ายเจ้าสาวได้เชิญแขกมาร่วมงานแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาวจำนวนมาก  

โดยบ้านฝ่ายเจ้าสาว เปิด รีสอร์ทบ้านควายชมพู เป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง ตั้งอยู่ชายทุ่ง กับทุ่งนาที่เขียวขจี ดูเป็นธรรมชาติในชนบท มีน้ำจากคลองชลประทานไหลผ่านหน้าบ้านสะดวกสบาย อุดมสมบูรณ์     

ขี่ควายพิสูจน์รักแท้ เจ้าสาวลั่นถ้าแต่งกับฉันต้องขี่ควายเป็น เพราะที่บ้านเลี้ยงควาย

ที่สำคัญยังที่บ้านเจ้าสาวมีการเลี้ยงควายไว้หลายตัว ทั้งควายสีเทา และสีควายชมพูที่หาดูได้ยากมาก ควายชมพูตัวนี้ชื่อว่า เจ้าอั่งเปา เป็นควายเพศผู้ ที่นายจรัญ พงค์สกุล รักษาการผู้อำนวยฟการโรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นบิดาของฝ่ายเจ้าสาวได้เลี้ยงไว้  

ลักษณะลำตัวตั้งแต่หัวถึงขาจะมีสีขาวอมชมพูสวยงามมาก หลังเลิกงานลูกสาวก็จะมาเล่นกับเจ้าอั่งเปาด้วยความรักและผูกพันและคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ทำให้วันสำคัญในชีวิตครั้งนี้ ทางครอบครัวจึงนำเจ้าอั่งเปามาร่วมงาน โดยให้เจ้าบ่าวขี่หลัง เพื่อเป็นการพิสูจน์รักแท้ว่าเจ้าบ่าวสามารถขี่ควายได้ไหม เพราะเจ้าสาวยืนกราน ถ้าแต่งกับฉันต้องขี่ควายเป็น เพราะที่บ้านเลี้ยงควาย แต่สุดท้ายเจ้าบ่าวก็ขึ้นขี่หลังควายได้  โดยมีเจ้าสาวมาให้ช่อดอกไม้ด้วย 

ขี่ควายพิสูจน์รักแท้ เจ้าสาวลั่นถ้าแต่งกับฉันต้องขี่ควายเป็น เพราะที่บ้านเลี้ยงควาย

สำหรับบรรยากาศงานแต่งในวันนี้จึงเต็มไปด้วยความสุข ความสนุกสนาน ที่ไม่มีใครเหมือน และไม่เหมือนใคร เพื่อนๆ หลายคนมากันเป็นคู่ ทั้งหนุ่มสาว สามี ภรรยา ต่างมาขอถ่ายรูป แสดงความยินดีกับวันสำคัญของเพื่อนที่ต้องจดจำไว้ไม่รู้ลืม 

จากการสอบถาม นายจรัญ พ่อเจ้าสาว ทราบว่า เจ้าอั่งเปาควายชมพูตัวนี้ซื้อมานานแล้วในราคากว่า 1 แสนบาท แต่ตอนนี้มีคนมาให้ราคามากกว่า 3 ล้านบาทแล้ว แต่ยังไม่ขาย เพราะผูกพันมาก และสุดท้ายก็คงต้องตกเป็นสมบัติของลูก เพราะมีลูกสาวคนเดียว จึงเป็นที่มาของคำว่า เจ้าบ่าวจะส่อเค้าอนาคตต้องไปเลี้ยงควาย หรือจะตกถังข้าวสารกันแน่ เพราะควายชมพูราคาถึง 3 ล้าน และยังมีอีกหลายตัวด้วย      

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส