ยิงสนั่นหน้าร้านเหล้า ชายฉกรรจ์นับ 10 คนรัวยิงใส่คู่กรณีที่มาคนเดียว

23 มิ.ย. 67

ยิงสนั่นหน้าร้านเหล้า กลุ่มชายฉกรรจ์นับ 10 คนชักปืนไม่ต่ำกว่า 2 กระบอกรัวยิงใส่คู่กรณีที่มาคนเดียว

เมื่อช่วงเวลาประมาณ 21:50 น. ของวันที่ 22 มิถุนายน 2567 สายด่วน 191 ได้รับแจ้งว่ามีเหตุทะเลาะวิวาท มีเสียงปืนดังหยายนัดคล้ายถ่ายหนัง บริเวณหน้าร้านเหล้าชื่อว่า “ สถานีเล่า” ตั้งอยู่ถนนเทศบาลสาย 3 ตำบลขลุง อำเภอขลุง หลังรับแจ้งจึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่สายตรวจ ของสถานีตำรวจภูธรขลุง เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

1719130250801

เบื้องต้นพบว่าคู่กรณีได้แยกย้ายกันหลบหนีไปแล้ว เหลือเพียงปลอกกระสุนปืน ขนาดขนาด 9 มม. ตกอยู่จำนวนหลายปลอก และพบว่ายังมี กระสุน 1 นัดที่ยังไม่ได้ใช้งานตกอยู่ด้วย

หลังจากการสอบถามผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ 3 วันก่อน ผู้เสียหายที่ถูกไล่ยิง มีชื่อว่านายเบี้ยว เคยมานั่งดื่มที่ร้านแห่งนี้ แล้วเกิดมีปากเสียงทะเลาะวิวาท กับหนึ่งในกลุ่มของผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อว่า นายเอก และแยกย้ายกันไป

จนกระทั่งวันนี้ กลุ่มของนายเอก ได้มานั่งดื่มกินอยู่ภายในร้าน สถานีเล่า เวลาไม่นานผู้เสียหายคือ นายเบี้ยว ได้เดินทางมาเพื่อที่จะนั่งดื่มกินเช่นกัน แต่มาเพียงคนเดียว ยังไม่ทันได้เข้าไปในร้าน กลุ่มของคู่กรณีเห็นว่านายเบี้ยวมา จึงเดินออกมาพูดคุย หลังจากนั้นจึงเกิดเหตุโต้เถียงกัน และเกิดชุลมุนจนเป็นเหตุให้กลุ่มของ นายเอก ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงที่รถของนายเบี้ยว ซึ่งเป็นรถกระบะฟอร์ด สีดำ ทะบียนป้ายแดง จนรถล้อด้านหลังซ้ายยางแตก กระจกหลังมีรอยถูกกระสุนปืนยิงจนแตก ส่วนตัวของนายเบี้ยว ไม่ได้รับบาดเจ็บขับรถกระบะหลบหนีไปตั้งหลัก และเวลาต่อมาจึงเดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่สถานีตำรวจภูธรขลุง

พันตำรวจเอก ไตรสิทธิ์ โภคธรรมธนาชัย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรขลุง พร้อมด้วย พันตำรวจเอก เอกรัฐ อำไพ รองผู้กำกับสอบสวน และร้อยตำรวจเอก เอกเอกลักษณ์ วงค์สา พนักงานสอบสวนเวรประจำวัน จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเก็บพยานหลักฐานจากนั้น เดินทางมาทำการสอบสวนพร้อมกับตรวจสอบทรัพย์สินของผู้เสียหาย เพื่อประกอบการรับแจ้งความต่อไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส