นิพิฏฐ์ เตือน ระวังปลาหมอคางเหลี่ยม! ร้ายกว่า ปลาหมอคางดำ

24 ส.ค. 67

 

นิพิฏฐ์ เตือน ระวังปลาหมอคางเหลี่ยม! ร้ายกว่า ปลาหมอคางดำ พร้อมยืนข้าง ชวน หลีกภัย เทพเจ้าทางการเมือง ยกนิ้วทักษิณนายแน่มาก ฆ่าพปชร.-ปชป.อย่างเลือดเย็น 

วันที่ 24 ส.ค. 67 นาย นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีต สส.พัทลุง พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า “*ระวังปลาหมอคางเหลี่ยม” 

“ผมยืนข้าง เทพเจ้าทางการเมือง “ชวน หลีกภัย” แม้ผมมิใช่สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์แล้ว แต่เคยอาศัยร่มไม้ชายคาของพรรคประชาธิปัตย์ ทุกวันนี้ผมก็ยังนับถือ “ชวน หลีกภัย” เป็นดั่งเทพเจ้าทางการเมือง” 

“ใครจะนับถือหรือไม่นับถือ ก็ไม่อาจบังคับฝืนใจกันได้ ผมมองวิบากกรรมในพรรคประชาธิปัตย์แล้ว ก็ได้แต่ข่มใจว่า ตถตา:เป็นเช่นนั้นเอง” 

“การผสมพันธุ์กับคุณทักษิณ ก็เหมือนเอา “ปลาหมอคางดำ” ลงบ่อเลี้ยงปลา ใครทำก็ต้องรับผิดชอบผลที่จะเกิดขึ้น ปลาหมอคางดำว่าร้ายแล้ว ยังสู้ “ปลาหมอคางเหลี่ยม”ไม่ได้ วันที่ปลาหมอคางเหลี่ยม กินปลาที่เลี้ยงไว้หมดบ่อ วันนั้นจะรู้สึก แต่สายไปแล้ว คงเหลือแต่บ่อร้างไว้เป็นตำนานให้เล่าขาน” 

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ นาย นิพิฏฐ์ โพสต์ข้อความระบุว่า “การดึงพลังประชารัฐไปครึ่งซีก และดึงหางประชาธิปัตย์แต่ตัดหัวทิ้ง ก็เหมือนฆ่า พปชร.และ ปชป.อย่างเลือดเย็นที่สุด ทักษิณ นายแน่มาก”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส