ลุงชาญ ขอความเป็นธรรมจาก กกต. ลั่นวินิจฉัยตรงไหนถึงให้ใบเหลือง

30 ส.ค. 67

ชาญ พวงเพ็ชร์ ขอความเป็นธรรม งง กกต.ให้ใบเหลืองได้ยังไง ยืนยันไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียงานบวชลูกชายนายกฯเบี้ยว

 

เมื่อวันที่ 30 ส.ค.ที่บ้านพัก นายชาญ พวงเพ็ชร์ อดีตนายกอบจ.ปทุมธานี เปิดใจกับผู้สื่อข่าว หลังกกต.มีมติเอกฉันท์ให้ใบเหลือง เหตุจัดเลี้ยงจูงใจฯทำการเลือกตั้งไม่สุจริต พร้อมสั่งเลือกตั้ง อบจ.ปทุมธานี ใหม่

1725014765982

ลุงชาญ ระบุว่า วันนี้ตนเองก็ไม่รู้ตัวเหมือนกัน ว่าที่ไปแจกบัตรงานบวชลูกนายกฯเบี้ยวที่บริเวณด้านหน้างาน ไม่ได้เดินไม่ได้เข้าไปไหน แจกอยู่นอกกำแพง แต่มีคนร้องเรียนที่ กกต.หาว่าตนหาเสียงเพื่อตัวเองให้จูงใจหรือหาคะแนนเสียง ซึ่งตนก็ไปตามปกติอยู่แล้ว งานทุกงาน ตนก็ไปแจก แต่ก็ไม่มีใครร้องเรียน ตนก็ยังสงสัยว่าที่กกต.ให้ใบเหลืองตน อยากทราบเหมือนกันว่าเอาตรงไหนมาวินิจฉัย จนถึงวันนี้ยังไม่รับเอกสารกับทางกกต.ที่ยืนยันคำวินิจฉัยให้ตนโดนใบเหลือง ตนอยากรู้และพี่น้องชาวปทุมธานีก็อยากทราบ

แล้ววันนี้การเมืองก็โจมตีหาว่าตนนั้นทุจริตการเลือกตั้ง ตนก็ยังไม่รู้เหมือนกันว่าตนทำผิดตรงไหน ตนเองก็ให้ปากคำกับ กกต.ไปแล้ว ให้ข้อเท็จจริงไปแล้ว

วันนี้ต้องบอกว่าพี่น้องประชาชนทุกคนก็สงสัย ถามนายกชาญว่าโดนใบเหลืองโดนยังไง โดนคดีอะไร ตนก็ต้องตอบแบบกว้างๆว่าไปงานบวชลูกชายนายกเบี้ยว หาว่าเรามีส่วนได้เสีย ตนไม่รู้เลยว่าส่วนได้เสียตรงไหน เพราะตนอยู่นอกงานแจกเสร็จคนหมด ตนก็กลับตนไม่ได้ยืนรอท่านทักษิณ หรือ คุณอิ๊งค์มางาน ตนไม่ได้เห็น ตนไม่ได้รอเลย ซึ่งไม่น่าจะเกิดได้ เพราะเรื่องไปงานได้ปกติอยู่แล้ว ตนจะไปมีส่วนได้ส่วนเสียตรงไหน ตนจะเอาเงินตรงไหนไปทุ่มเทจัดงานให้เขาไม่มีหรอก

1725014745465

การเมืองเรารู้ดีเพราะเราเป็นมาหลายสมัย เรารู้กฎหมายการเลือกตั้งอยู่แล้ว เราจะไม่ทำให้ผิดไปจากการเลือกตั้ง แต่ตนอยากจะขอความเป็นธรรมจาก กกต.ทั้ง 7 คนคำวินิจฉัยเนี่ยตนอยากได้ ตนอยากเห็นและตนอยากให้พี่น้องประชาชนชาวปทุมธานีดูว่าวินิจฉัยตนตรงไหนถึงได้ใบเหลือง ทำให้พี่น้องประชาชนตนเสียใจและยังต้องเสียงบประมาณอีก

เป็นเรื่องยิ่งใหญ่สำหรับงบประมาณภาษีของพี่น้องประชาชน การชนะเลือกตั้งก็ถือว่าเป็นความชอบธรรมของพี่น้องประชาชน แต่ตนอยากจะได้ความเป็นธรรมจากกกต.

และอยากฝากพี่น้องประชาชนข่าวจะโจมตีตนอย่างไร วันนี้ลุงชาญไม่ได้ขาดคุณสมบัติ กกต.ยังบอกว่าลงต่อได้ ฉะนั้นขอฝากไว้ในอ้อมอกอ้อมใจพี่น้องชาวปทุมธานี อยากจะกลับมารับใช้ชาวปทุมธานีอีกเช่นเดิม

ยืนยันตนจะไม่โจมตีใคร ขอยืนยันว่าจะอยู่เคียงคู่กับพี่น้องประชาชนชาวปทุมธานี อย่าไปเชื่อข่าวการเมือง อย่าไปเชื่อคนที่โจมตี ลุงชาญยังเป็นผู้บริสุทธิ์ 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส