โรงเรียนดังเพชรบูรณ์ ยกเลิกเข้าค่ายนอกสถานที่ เพื่อความสบายใจของผู้ปกครอง

2 ต.ค. 67

 

โรงเรียนดังเพชรบูรณ์ โพสต์แจ้ง ยกเลิกเข้าค่ายนอกสถานที่ เพื่อความสบายใจของผู้ปกครอง หลังเกิดโศกนาฏกรรม รถบัสไฟไหม้ 

วันที่ 2 ต.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กเพจ“ Kulladis wittayanusorn School ”ซึ่งเป็นเพจของ โรงเรียนกุลดิศวิทยานุสรณ์ โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในจ.เพชรบูรณ์ โพสต์ข้อความว่า 

“โรงเรียนกุลดิศวิทยานุสรณ์ ขออนุญาตยกเลิกกิจกรรมค่าย KDS English Camp และค่ายนักสำรวจ Kulladis Kids covery ที่จัดขึ้น ตามความสมัครใจของผู้ปกครองและนักเรียนในวันที่ 7-9 และ 15-16 ต.ค.นี้” 

โรงเรียนดังเพชรบูรณ์ ยกเลิกเข้าค่ายนอกสถานที่ เพื่อความสบายใจของผู้ปกครอง

“ถึงแม้ว่าโรงเรียนจะมีนโยบายสนับสนุน การเปิดประสบการณ์การเรียนรู้นอกห้องเรียน และมีการวางแผนมาตรการเรื่องความปลอดภัยของการเดินทางอย่างรัดกุม รวมถึงมีความเห็นใจต่อการเฝ้ารออย่างใจจดใจจ่อในการเข้าร่วมกิจกรรมทั้ง 2 ค่ายของเด็กๆ เป็นอย่างมาก คณะผู้บริหารก็ได้ตระหนักถึงความวิตกกังวลของผู้ปกครองทุกท่านในเวลาที่ยากลำบากต่อการทำใจเช่นนี้ จึงขออนุญาตยกเลิกกิจกรรมทั้ง 2 ค่ายในครั้งนี้” 

“ขอขอบคุณผู้ปกครองทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจ และมีส่วนร่วมกับกิจกรรมของโรงเรียนอย่างดีเสมอมา และขอแสดงความเสียใจต่อการสูญเสียจากอุบัติเหตุของโรงเรียนใน จ.อุทัยธานีในครั้งนี้ดัวยค่ะ” 

“สำหรับนักเรียนที่ลงทะเบียนไปค่ายทั้ง 2 ค่าย โรงเรียนจะติดต่อกลับผู้ปกครองเรื่องการติดต่อรับเงินคืนรายบุคคลค่ะ ขออภัยในความไม่สะดวกมาณที่นี้ด้วยนะคะโรงเรียนกุลดิศวิทยานุสรณ์” 

โรงเรียนดังเพชรบูรณ์ ยกเลิกเข้าค่ายนอกสถานที่ เพื่อความสบายใจของผู้ปกครอง

ปรากฏว่ามีผู้ปกครองเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย ส่วนมากเห็นด้วยและขอบคุณที่โรงเรียนเข้าใจถึงความกังวลใจของผู้ปกครองในขณะนี้ 

ด้าน ดร.บัณฑิต ครุฑางคะ ผู้รับใบอนุญาตรร.ในเครือกุลดิศวิทยานุสรณ์ กล่าวว่า กรณีเหตุการณ์รถบัสนักเรียนถูกไฟไหม้ และทำให้มีครู-นักเรียนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก ตามที่ปรากฏในสื่อต่างๆ สร้างความเศร้าโศกเสียใจเป็นอย่างมาก เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาจึงได้แสดงความไว้โดยการยืนสงบนิ่ง เพื่อแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ดังกล่าว 

สำหรับโรงเรียนกุลดิศวิทยานุสรณ์ มีโปรแกรมที่จะจัดกิจกรรมค่าย KDS English Camp และค่ายนักสำรวจ Kulladis Kids covery ที่อ.เขาค้อ ทำให้ผู้ปกครองที่ทราบข่าวการเกิดอุบัติเหตุเกิดความไม่สบายใจ ตนและคณะกรรมการสถานศึกษาจึงได้ประชุมหารือ และมีมติยกเลิกกิจกรรมค่ายดังกล่าว เพื่อความสบายใจของผู้ปกครอง ทั้งนี้ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมาโรงเรียนก็มีการจัดกิจกรรมค่ายดังกล่าวมาโดยตลอด และการเดินทางก็ใช้รถบัสของโรงเรียน ซึ่งมีการดูแลรักษาเป็นอย่างดีมาโดยตลอด แต่เพื่อความสบายใจของผู้ปกครองเราจึงขอยกเลิกกิจกรรมค่ายดังกล่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส