เฒ่านอร์เวย์ คลั่ง! ทำร้ายตัวเองในโรงแรมเสียชีวิต

20 ต.ค. 67

สลด!เฒ่านอร์เวย์เปลือยกาย คลุ้มคลั่ง ทำร้ายตัวเองเลือดไหลเต็มห้องนอนในโรงแรมเสียชีวิต

เมื่อเวลา 04.00น ของวันที่ 20 ตุลาคม 2567 ที่ศูนย์วิทยุมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาได้รับแจ้งเหตุมีนักท่องเที่ยวคลุ้มคลั่งทำร้ายตัวเองภายในห้องพักของโรงแรมภายในซอย 14 พัทยา ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรีบตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นโรงแรมหลายชั้น บริเวณชั้น2 ห้องหมายเลข103 พบนักท่องเที่ยว ชาวต่างชาตินอนเปลือยกายบริเวณด้านหน้าห้องน้ำ อายุ63ปี สัญชาตินอร์เวย์ ตรวจสอบตามร่างกายบริเวณใบหน้ามีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมากและมีแผลเวอะหวะ ตามพื้นที่นอนภายในห้องยังพบคราบเลือดเป็นจำนวนมากและพบเศษแก้วแตกบริเวณที่นอน อีกด้วย

เฒ่านอร์เวย์คลั่ง

ทางเจ้าหน้าที่จึงช่วย กันปฐมพยาบาลเบื้องต้นและห้ามเลือดบริเวณใบหน้าที่ไหลออกมาเป็นจำนวนมากพร้อมทั้งตรวจวัดชีพจรของนักท่องเที่ยวพบต่ำมาก จึงช่วยกันขนย้ายผู้บาดเจ็บลงมาเพื่อรอรถกู้ชีพจากโรงพยาบาล ต่อมาพบไม่มีชีพจรจึงช่วยกันทำcpr แต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตคาดว่าเสียเลือดมากพร้อมทั้งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลบางละมุงเพื่อ ชันสูตรหาสาเหตุการตายต่อไป

เฒ่านอร์เวย์คลั่ง

สอบถามเจ้าหน้าที่โรงแรมบอกว่าได้ยินเสียงดังภายในห้องพักของผู้เสียชีวิตจึงนำกุญแจไปเปิดภายในห้องพักเพื่อตรวจสอบ พบนักท่องเที่ยวนอนจมกองเลือดมีเลือดไหลเป็นจำนวนมาก พอพูดคุยได้แต่ไม่รู้เรื่องแล้ว และหมดสติไป ภายในห้องพักจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เฒ่านอร์เวย์คลั่ง

สอบถามเพิ่มเติมจาก เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาบอกว่าหลังจากได้รับแจ้งเหตุมีนักท่องเที่ยวคลุ้มคลั่งทำร้ายตัวเองภายในห้องพักจึงรีบนำกำลังมาตรวจสอบพบนักท่องเที่ยวนอนจมกองเลือดและเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมากบริเวณใบหน้ามีบาดแผลคาดว่าน่าจะทำร้ายตัวเองและนอนหมดสติอยู่ที่หน้าห้องน้ำ

เฒ่านอร์เวย์คลั่ง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนและพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุและตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิด เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส