หมอเค้ก ทำนายดวง ดวงความโชคดี 12 ราศี ประจำเดือนกรกฎาคม 2567

2 ก.ค. 67

เช็กได้ที่นี่! หมอเค้ก ทำนายดวง ดวงความโชคดี 12 ราศี ประจำเดือนกรกฎาคม 2567 แต่ละราศีจะโชคดีเรื่องไหนบ้าง ต้องดู!!

หมอเค้ก Cake The Magic นักพยากรณ์ ทำนายดวง ดวงความโชคดี 12 ราศี ประจำเดือนกรกฎาคม 2567 โดยได้โพสต์ผ่านทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก Cake The Magic โดยได้ทำนายไว้ดังนี้

ดวงความโชคดี 12 ราศี ประจำเดือนกรกฎาคม 2567

 

เป็นช่วงขาขึ้นของชีวิต ได้แก่

 

  • ราศีมังกร ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์
  • ราศีเมษ ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 13 เมษายน - 14 พฤษภาคม
  • ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม
  • ราศีธนู ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม - 14 มกราคม

 

เป็นช่วงขาขึ้นของชีวิต จะมีข่าวดีเข้ามาหลายอย่าง เรื่องความโชคดี โอกาสที่ดี การได้รับโชคลาภ เซนส์แม่น บุญกุศลที่ทำส่งถึง การได้รับชื่อเสียงในหน้าที่การงาน หลังจากนี้ดวงชีวิตหาเงินคล่อง มีดวงจะได้หยิบเงินหลายช่องทาง ทรัพย์สินที่รอคอยจะได้รับเร็ว ๆ นี้ มีดวงจะได้ไปธนาคาร เปิดบัญชีใหม่ ทำบัตรใหม่ เรื่องที่ติดขัดจบลงแล้ว เพราะใจของคุณปรับตัวดีขึ้น มันจะชักนำพลังด้านบวก ความโชคดีมาให้คุณเอง ดวงจะราบรื่นขึ้นกว่าที่ผ่านมา คุณเป็ฯคนเก่ง สามารถเจรจาและแก้ไขผัญหาได้ทุกเรื่อง (อย่าลืมชื่นชมตัวเองบ้างนะ) ตอนนี้ลงมือทำสิ่งใดจะสำเร็จ และอย่าลืมสวดมนต์ก่อนนอนควบคู่กันด้วย รวมถึงจะได้รับของมีคุณค่าทางใจ จากคนใกล้ตัว

 

จะได้พูดคุยเรื่องทรัพย์สิ้นชิ้นใหญ่ ได้แก่

 

  • ราศีมีน ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม - 12 เมษายน
  • ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 13 กุมภาพันธ์ - 14 มีนาคม
  • ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน
  • ราศีตุล ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน

 

จะได้พูดคุยเรื่องทรัพย์สิ้นชิ้นใหญ่ เช่น มรดก บ้าน รถ การวางแผนเดี่ยวกับหลักทรัพย์ การมองการณ์ไกลในเรื่องของอนาคต รวมถึงอยู่ในช่วงการวางแผนชีวิตที่ดี และมีดวงจะได้ปลูกต้นไม้ การต่อเติมที่อยู่ การได้รับของมีค่าทางใจ เร็ว ๆ นี้ ท่านจะได้ฝันเห็นบรรพบุรุษ หรือคนที่เคยผูกพัน อาจมีชีวิตอยู่หรือล่วงลับไปแล้ว ดวงของคุณกำลังเปลี่ยนแปลง ทั้งพื้นฐานชีวิต และการเปลี่ยนทัศนคติตนเองให้ดีขึ้นกว่าเดิม มองโลกในแง่บวก พยายามวางแผนชีวิตให้ก้าวหน้า จะได้ไม่ลำบาก ทั้งนี้มีดวงจะได้เซ็นเอกสารบางอย่าง ซึ่งทุกอย่างจะสำเร็จดี ดวงชนะศัตรูคู่แข่ง ดวงคุณถือว่ามีโชคลาภรอบตัว กำลังหมดเคราะห์แล้ว สุขภาพจะดีขึ้น และมีดวงได้ทำความงาม รักษาฟัน หรือเปลี่ยนทรงผม

 

การงานได้รับข่าวดี ได้แก่

 

  • ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
  • ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม - 16 กันยายน
  • ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 กันยายน - 16 ตุลาคม
  • ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม

 

การงานได้รับข่าวดี มีความก้าวหน้า คุณกำลังมองหน้าหนทางชีวิตที่ดีขึ้นกว่าเดิม และไม่ต้องกังวล จะมีคนช่วยเหลือซัพพอร์ตคุณดี มีคนเมตตา บางครั้งอาจจะอึดอัดใจบ้าง เพราะเรามักจะเป็นที่คาดหวังของทุกคน จนบางครั้งเครียดแล้วมากดดันตัวเอง ขอให้จำไว้ว่า "เหนื่อยแล้วคุ้ค่าแน่นอน" หลังจากนี้ชีวิตการงานจะพัฒนาดีกว่าเดิม การสอบติด การผ่านโปรเจกต์งาน การได้เลื่อนตำแหน่ง หรือได้ทำงานหลายอย่าง หมุนเวียนเงินได้ดีขึ้น ชีพจรลงเท้า อาจจะได้เดินทางไกล หรือจะมีคนมาเสนอ มอบโอกาสที่ดีให้คุณ ดวงของคุณมีลาภจากคนแก่ หากเสี่ยงดวง ให้ซื้อกับเพศชายที่อายุมาก อายุมากกว่า 50 ปีขึ้นไป ช่วงนี้หากฝันแปลก ให้ใส่บาตรเช้า เพราะมันจะทำให้คุณได้รับข่าวดี สิ่งใดที่รอคอยจะสุขสมหวัง

 

ที่มา : Cake The Magic

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด