หมอขวัญแม่นเว่อร์ ทำนายดวง ดวงการเงิน ราศีใดจะได้เงิน ถึงเวลาปลดหนี้

26 ก.ย. 67

หมอขวัญแม่นเว่อร์ ทำนายดวง ดวงการเงิน ราศีใดจะได้เงิน จะได้โชคเป็นเศรษฐี ใครจะมีดวงถึงเวลาปลดหนี้ จะตรงกับราศีคุณหรือไม่ เช็กเลย!

หมอขวัญแม่นเว่อร์ ทำนายดวง ทำนายดวง ดวงการเงิน ราศีใดจะได้เงิน ถึงเวลาปลดหนี้ โดยได้เปิดเผยผ่านทาง ข่าวอรุณอมรินทร์ (1, 2) โดยคำทำนายมีดังต่อไปนี้

 

screenshot2024-09-26141235

ราศีใดถึงเวลาเป็นเศรษฐี

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.พ. - 14 มี.ค.)
ถึงเวลาเป็นเศรษฐี ช่วงนี้ถือเป็นเวลาดีของราศีกุมภ์ ตำแหน่งดาวศุกร์ส่งผลดี ไม่ว่าทำอะไรก็กำไรไปเสียทุกอย่าง ชาวพนักงานมดงานก็มีโอกาสปรับตำแหน่ง หรือได้รับโปรเจกต์ใหญ่ แต่ต้องระวังเรื่องไมเกรนให้ดี แนะนำเสริมดวงด้วยการไหว้ศาลเจ้าพ่อเสือ เสาชิงช้า
เลขมงคล 51

 

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย.)
ดาวพลังของดาวศุกร์ทำให้ชาวพฤษภกำลังรุ่งเรืองด้านการทำมาหากิน การเงินการทองดี เจรจาธุรกิจปิดดีลก็ง่าย แนะนำเสริมดวงด้วยการถวายค่าน้ำค่าไฟวัด และต้องระวังเรื่องโลหิตจาง
เลขมงคล 95

 

ราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ธ.ค. - 14 ม.ค.)
ราศีธนูช่วงนี้มีแต่เรื่องโดดเด่น ไม่ว่าอะไรก็ตามมีแต่ความราบรื่น การเจรจาค้าขายจบลงได้ด้วยดี สามารถปิดจ็อบขนเงินเข้ากระเป๋าได้ แต่ต้องระวังเรื่องความรอบคอบเอกสาร ระวังจะโดนหักหลังเรื่องนี้ แนะนำเสริมดวงด้วยการล้างเท้าให้พ่อแม่
เลขมงคล 88

 

screenshot2024-09-26141024

ราศีใดถึงเวลาปลดหนี้

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ค. - 14 ส.ค.)
สำหรับผู้ที่เกิดในราศีกรกฎ ช่วงนี้ดาวอาทิตย์ส่งผลดี แนะนำทำบุญเสริมดวงชะตา ด้วยการทำบุญค่าน้ำค่าไฟ ค่าผ้าห่อศพให้ศพไร้ญาติ หรือหยอดบริจาคภายในวัด สุขภาพต้องระวังเรื่องหมอนรองกระดูกทับเส้น
เลขมงคล 94

 

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ส.ค. - 14 ก.ย.)
ชาวราศีสิงห์ช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่รอคอย โชคชะตาจะเดินดีขึ้น แต่อาจช้านิดนึง ใครที่อยากเห็นผลทันตาเห็น แนะนำเสริมดวงด้วยการตักบาตรตอนเช้า หรือทำสังฆทาน สุขภาพต้องระวังเรื่องปวดกระดูกสันหลัง
เลขมงคล 96

 

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ย. - 14 ธ.ค.)
สำหรับชาวราศีพิจิกที่อดทนรอคอยมานาน ตอนนี้เร่งสร้างบุญได้เลย เพราะตอนนี้บุญกุศลที่ทำไปจะช่วงให้ดวงของคุณพุ่งถึงขีดสุด โดยเฉพาะการไถ่ถอนชีวิตสัตว์ อย่างการปล่อยปลาหน้าเขียง ไถ่ชีวิตโคกระบือจะช่วยเสริมดวงได้อย่างรวดเร็ว ต้องระวังเรื่องภูมิแพ้หรือไซนัสด้วย
เลขมงคล 18

 

ที่มา : ข่าวอรุณอมรินทร์ (1, 2)

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด