ทักษิณ บรรยายติวเข้ม สส.ใหม่ ขออย่าทำตัวเป็นน้ำเต็มแก้ว

25 มิ.ย. 67

ทักษิณ เป็นวิทยากร ติวเข้มบรรยาย สส.ใหม่ ขออย่าทำตัวเป็นน้ำเต็มแก้ว ให้คอยใฝ่รู้และเรียนรู้อยู่เสมอ

เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นาย ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย เดินทางเข้าที่ทำการพรรคเพื่อไทย

โดยวันนี้นายทักษิณ เป็นวิทยากรพิเศษ บรรยายให้กับ “ทีม PTPAcademy” หรือ Pheu Thai Party Academy ซึ่งเป็นหน่วยงานพัฒนาศักยภาพบุคลากร สร้างองค์ความรู้ทางวิชาการ เพื่อเปิดเชื่อมโยงการทำงานของพรรคกับหน่วยงานข้างนอก โดยมีสส.และแกนนำพรรคเพื่อไทย ซึ่งส่วนใหญ่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่เข้าร่วม

อาทิ น.ส.วิสาระดี เตชะธีราวัฒน์ สส.เชียงราย, นายธนาธร โล่ห์สุนทร สส.ลำปาง, น.ส.ณัฐจิรา อิ่มวิเศษ สส.นครราชสีมา นอกจากนี้ นายทักษิณ ยังได้ให้กำลังใจผู้ที่อภิปรายร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568 ในวันที่ 19-21 มิถุนายนที่ผ่านมาด้วย โดยบอกกับสส.ว่า ตัวเองได้ติดตามการอภิปราย ของสส.รุ่นใหม่อยู่ ซึ่งดูแล้วก็อภิปรายไปในแนวโน้มที่ดี แต่ก็ขอให้ทุกคนฝึกเพิ่มเติม ขออย่าทำตัวเป็นน้ำเต็มแก้ว ให้คอยใฝ่รู้และเรียนรู้อยู่เสมอ

s__6692878_0

ทั้งนี้ นายทักษิณ ได้พูดกับสส.รุ่นใหม่ช่วงหนึ่งว่า หากตนไม่ติดอะไรแล้วก็พร้อมมาเป็นผู้ช่วยหัวหน้าพรรคและให้คำปรึกษา อะไรที่เกี่ยวกับพรรคก็จะเข้ามาช่วยดูหากมีโอกาสหรือจังหวะ ซึ่งการมาบรรยายครั้งนี้สร้างความประทับใจแก่สส.ที่ได้เข้าร่วมหลายคน ถึงกลับนำรูปที่ได้ถ่ายร่วมกับนายทักษิณมาโพสต์ในโซเชียลมีเดียเพื่อแสดงความดีใจ

ด้านนางสาว จิรัชยา สัพโส สส.สกลนคร โพสต์ข้อความ พร้อมภาพถ่าย ระบุว่า คลาสสุดท้ายของ PTP Academy วันนี้ท่านอดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร นายกในดวงใจของแจมให้เกียรติมาเป็นวิทยากรในคลาสเรียนเพื่อไทย อคาเดมี่ค่ะ ได้ฟังเรื่องราวจุดเริ่มของพรรคไทยรักไทย และบทเรียนของการเป็นนักการเมืองอย่างแท้จริงที่ใช้หัวใจในการทำงานเพื่อพี่น้อง ขอบคุณท่านนายกทักษิณที่มอบบทเรียน ทั้งกระบวนการคิดและประสบการณ์ของผู้นำบทเส้นทางการเมืองของท่านมาให้พวกเรานักการเมืองรุ่นใหม่ได้เรียนรู้ อย่างที่พวกเราตั้งใจไว้แต่ต้น ว่าพวกเราในฐานะพรรครัฐบาลจะทำให้พี่น้องประชาชนอยู่ดีกินดี เราจะทำให้ได้ “

s__6692879

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส