PULZAR HyperMax น้ำมันหล่อลื่น สำหรับเครื่องยนต์ดีเซล

21 ต.ค. 67

น้ำมันเครื่อง Pulzar แบรนด์น้ำมันเครื่องพรีเมียม ผลิตโดย บริษัท น้ำมันปิโตรเลียมไทยที่อยู่ในตลาดมายาวนาน น้ำมันเครื่อง Pulzar HyperMax ได้รับมาตรฐานสากล ทั้งอเมริกาและยุโรป ทั้ง API CI-4/SL และ ACEA ช่วยให้การเผาไหม้เครื่องยนต์สมบูรณ์ ด้วยเทคโนโลยี PULZTECH ที่มีโมเลกุลอัจฉริยะ เคลือบผิวสัมผัสชิ้นส่วนภายในเครื่องยนต์ทำงานได้ลื่นไหลไม่สะดุด ป้องกันการเสียดสีระหว่างโลหะ ลดแรงเสียดทาน เครื่องยนต์ทำงานได้เต็มกำลัง ช่วยเพิ่มพลังอัตราเร่งฟิล์มน้ำมันที่ลื่นและช่วยป้องกันการสึกหรอชิ้นส่วนภายในและรักษาความสะอาด ยืดอายุเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย

PULZAR HyperMax

Pulzar HyperMax ต่อความร้อนสูงแม้ใช้รอบเครื่องจัด ช่วยลดการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง เพิ่มอัตราเร่งดีขึ้น เหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่อยู่ในภูมิอากาศร้อน โดยเฉพาะภาคการขนส่งของพี่น้องภาคตะวันออกเฉียงเหนือ หรือแม้แต่ผู้ที่ใช้รถทั่วไปในชีวิตประจำวัน ที่ต้องใช้การขับขี่ที่ยาวนานกว่า

Pulzar HyperMax ทั้ง 5 แบบ

  • HyperMax Fully Synthetic 5W-40 เหมาะสำหรับรถดีเซลเทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์รุ่นใหม่สมรรถนะสูง
  • HyperMax Fully Synthetic 5W-30 เหมาะสำหรับเครื่องยนต์รถปิกอัพฟอร์ด รุ่นใหม่
  • HyperMax Power 10W-30 เหมาะกับรถยนต์ดีเซลเทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์ หัวฉีดคอมมอนเรล ที่เน้นพลังในการขับเคลื่อนและประหยัดน้ำมัน
  • HyperMax Speed 15W-40 เหมาะกับรถยนต์ดีเซลเทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์ หัวฉีดคอมมอนเรล ที่เน้นความเร็ว 
  • HyperMax Sport Diesel 10W-40 เหมาะกับเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์ และหัวฉีดคอมมอนเรล ที่เหมาะกับคนเท้าหนัก เหยียบแรง ขับสนุก

Pulzar HyperMax น้ำมันเครื่องที่มีให้เลือกครอบคลุมทุกเซ็กเมนต์ ราคาสมเหตุสมผล ผู้สนใจสามารถติดต่อตามช่องทางการจัดจำหน่ายบนแพลทฟอร์มออนไลน์ Shopee/Lazada/TikTok Shop และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายน้ำมันเครื่องใกล้บ้าน

advertisement

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม